Orion ra mắt bộ quà tặng Tết An Ba Miền - Khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường quà tặng Tết

20/12/2023 10:09:53 SA

Chào xuân 2024, Orion cho ra mắt bộ sản phẩm quà tặng Tết An Ba Miền với thông điệp ‘Tết có An, nhà có Tết’ mang đến giải pháp quà tặng độc đáo, chất lượng với mức giá đa dạng từ bình dân đến trung, cao cấp phục vụ nhu cầu tiêu dùng biếu tặng của người Việt Nam trong mùa mua sắm lớn nhất trong năm

Bộ sản phẩm là sự tổng hòa các giá trị chất lượng đặc biệt được Orion phát triển dựa trên những nguyên tắc đạo đức được gìn giữ suốt hơn 30 năm qua tại Việt Nam.

Giải pháp quà tặng Tết hàng đầu tại Việt Nam

Ra mắt thị trường quà tặng Tết từ năm 2018, Orion luôn là đơn vị tiên phong mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp độc đáo. Với kinh nghiệm 6 năm liên tiếp được bình chọn là dòng sản phẩm quà tặng được yêu thích nhất bởi người tiêu dùng, phục vụ hơn 6000 doanh nghiệp trên khắp cả nước mỗi năm. Sở hữu các thiết kế sang trọng, ấn tượng với mức giá hợp lý, Orion tin rằng bộ quà tặng Tết An 2024 chính là sự lựa chọn hoàn hảo gửi trọn thông điệp tâm ý trong ngày đầu năm. 

Năm 2023 Orion ra mắt thông điệp ‘Tết có An, nhà có Tết’ đối với bộ quà tặng Tết An. Với thông điệp ý nghĩa này, chiến dịch Tết của Orion nhanh chóng trở thành 1 trong 5 chủ đề Tết được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội và được nhiều người tiêu dùng quan tâm, hưởng ứng.

Tham gia thị trường năm nay, Orion ra mắt bộ sưu tập quà Tết An 3 Miền dành cho cả hai phân khúc: quà tặng doanh nghiệp và quà tặng cá nhân. Với ý nghĩa cầu mong cho một năm mới Vạn An trải dài khắp 3 miền đất nước. Hòa chung niềm vui chung của chung của con người, đất trời, Tết luôn là thời khắc của sự đoàn tụ, tuy nhiên Orion hiểu rằng không phải gia đình nào cũng có thể cùng nhau đoàn tụ đón Tết. Bộ quà tặng An như một lời chúc gửi gắm chân thành đến những người nhận, cầu mong cho một năm với nhiều mong ước hóa hiện thực. 

Các bộ quà tặng Tết An với nhiều mẫu mã đa dạng, mức giá dao động từ 55.000đ đến 500.000đ, phù hợp cho cả khách hàng cá nhân lẫn khách hàng doanh nghiệp.

Xây dựng chiến lược giá bình ổn, không tăng giá mà lại còn gia tăng thêm nhiều giá trị cho khách hàng

Với phương châm đạo đức làm cốt lõi, tạo ra sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Mặc dù chịu nhiều áp lực từ suy thoái kinh tế, lạm phát, tuy nhiên Orion vẫn nỗ lực để đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua các khó khăn này. Duy trì giữ vững chất lượng, gia tặng giá trị cho khách hàng mà vẫn giữ được mức giá ổn định để mọi người đều có thể đón một cái Tết An đủ đầy. 

Bộ quà tặng Tết An là món quà tặng doanh nghiệp được yêu thích nhất dựa trên các nhận định của khách hàng. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt ấn tượng, mà chất lượng và giá cả cũng rất hợp ý người mua. Năm 2024, bộ quà Tết An mang đến cho người tiêu dùng 8 sự lựa chọn. Đặc biệt tập trung mở rộng phân khúc hộp quà tặng Trung cấp với 4 sự lựa chọn.  Mức giá cho hộp quà tặng trung cấp dao động từ 199.000đ đến 300.000đ/hộp. Đại diện Orion cho biết, đây cũng chính là phân khúc quà tặng được khách hàng quan tâm nhất trong những năm qua. Sự mở rộng này là sự nỗ lực của Orion trong việc tối đa sự lựa chọn cho khách hàng.

Đổi với bộ quà tặng Tết An, khách hàng khi mua số lượng lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt tương ứng với khách hàng quà tặng doanh nghiệp: miễn phí vận chuyển, dán nhãn logo công ty, áp dụng thiết kế gói theo bộ tùy chỉnh và thay đổi thành phần của gói quà… Đặc biệt Tết 2024, Orion cũng phối hợp với các đơn vị nhà cung cấp, đối tác tạo nên các bộ quà tặng Tết An độc đáo bao gồm bánh mứt, hạt dinh dưỡng, trà, cà phê…Đây là những giá trị cộng thêm mà Orion mong muốn gửi trao đến các khách hàng cho một mùa Tết Vạn An đích thực. 

Thiết kế sang trọng, ấn tượng, độc đáo, tô đậm ý nghĩa Tết 3 Miền

Năm 2024, lấy cảm hứng Tết An 3 Miền, Orion thiết kế bao bì sử dụng các hình ảnh gần gũi của thiên nhiên, hòa chung với danh lam thắng cảnh 3 miền tạo nên một bức tranh tổng hòa độc đáo. Lấy tông màu đỏ vàng chủ đạo tượng trưng cho những may mắn, niềm vui và hy vọng của ngày đầu năm. Dưới nét vẽ tranh sơn dầu, thiết kế họa tiết bên ngoài bộ quà tặng An trở nên rực rỡ, nổi bật hơn bao giờ hết.

Chị Nguyễn Hoàng Ngọc Trâm - Trưởng ngành hàng quà tặng Tết đại diện Orion nhận định ‘Thị trường bánh kẹo mùa Tết 2024 sẽ tăng khoảng 5 - 10% so với Tết 2023. Thế nhưng nhu cầu và thói quen mua sắm mùa tết của người tiêu dùng (NTD) hiện nay đã thay đổi: dè dặt hơn vì khó khăn và tiêu dùng thông minh hơn…, nên họ chỉ lựa chọn những sản phẩm có uy tín, giá cả hợp lý với mục đích chi tiêu rõ ràng. Năm nay, công ty sẽ cung cấp ra thị trường 32.000 tấn bánh kẹo phục vụ mùa tết với tiêu chí quan trọng nhất là an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả hợp lý"

Đa dạng bộ sản phẩm quà Tết

Ngoài bộ quà tặng Tết An, Orion cũng ra mắt nhiều bộ sản phẩm quà tặng khác: Chocopie, Custas, Opera, Gouté phiên bản đặc biệt dành riêng cho Tết, kẹo Họng thiết kế hình lục giác mới lạ, đẹp mắt, kẹo dẻo Boom Jelly 5 vị, Marine boy với thiết kế cá hóa rồng,… sẽ là những sự lựa chọn phù hợp để khách hàng dễ dàng xây dựng một bộ quà Tết độc đáo của riêng mình. 

Bên cạnh bộ quà tặng Tết An, Orion còn có nhiều sản phẩm quà tặng đặc biệt từ các nhãn hàng Chocopie, Opera, Marika, Gouté, đặc biệt năm nay chính là bộ quà tặng cho bé với các sản phẩm Marine Boy và Boom Jelly.

Phân phối rộng khắp

Các bộ quà tặng Tết của Orion đã được mở bán và phân phối rộng khắp trên hệ thống cửa hàng, Trung tâm thương mại, siêu thị trên toàn quốc. Để đơn hành được xử lý nhanh chóng hơn, quý khách hàng cũng có thể mua trực tiếp sản phẩm tại https://quatet.orion.vn/