ORION RA MẮT BÁNH TRUNG THU TẠI VIỆT NAM

01/08/2023 1:48:46 CH

Thông cáo báo chí

Lấy cảm hứng từ hình ảnh ‘Chân tình’ người Việt trao nhau mỗi độ thu tới, Orion ra mắt bộ sản phẩm Bánh Trung Thu đặc biệt 2023 không chỉ mang đến sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng mà còn khơi gợi lại ý nghĩa đặc biệt của ngày Tết trăng.

Có mặt tại Việt Nam từ 1995, Orion nổi tiếng với dòng bánh Chocopie trứ danh thông qua TVC ‘Tình như Chocopie”. Từ đó đến nay người tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn nhớ mãi câu ‘Chocopie là Orion, Orion là Chocopie” khi nói về Orion. Trải qua hơn 25 năm qua, Orion đã không ngừng phát triển, Orion không chỉ có bánh Chocopie mà còn được biết tới thông qua hơn 70 dòng sản phẩm bánh kẹo được sản xuất ra phục vụ cho mọi nhu cầu tiêu thụ trong nước lẫn quốc tế nổi bật: Custas, Goute, bánh gạo An, snack khoai tây O’Star, Swing,…. Trong đó, nhiều dòng sản phẩm thuộc top 1 trong ngành. Orion Vina đã khẳng định mạnh mẽ vị trí nhãn hàng bánh kẹo số 1 tại Việt Nam, chính thức nâng hình ảnh doanh nghiệp lên một tầm cao mới. 

Lấy đạo đức làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình, Orion không ngừng cải tiến, phát triển và tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Trong suốt nhiều năm qua, Orion vẫn luôn giữ vững phong độ tiên phong với các sản phẩm đặc trưng mang tính bản địa hóa mạnh mẽ. Tại Việt Nam, Orion đã ra mắt sản phẩm bánh Gạo An (một sản phẩm được làm từ gạo, và là món ăn không thể thiếu trong những bữa ăn của người Việt), Custas Cốm một nguyên liệu mang tính đặc trưng cao của người dân miền Bắc Việt Nam,...

Bánh Trung Thu Orion đậm chất ‘chân tình’

Năm 2023, bằng những kinh nghiệm được tích lũy cùng tinh thần đổi mới liên tục và tình yêu mến đối với văn hóa Việt, Orion ra mắt sản phẩm bánh Trung Thu như một làn gió mới thổi vào thị trường bánh Trung Thu tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Việt Nam là đất nước mang nhiều nét đẹp văn hóa độc đáo, trong đó đặc biệt có thể kể đến mùa trăng, mùa trung thu. Mặc dù vẫn được gọi với cái tên quen thuộc là ‘Tết Thiếu Nhi’ nhưng Trung Thu tại Việt Nam lại luôn có đó niềm vui của cả những người lớn. Trung Thu không chỉ là dịp để gia đình sum họp, quây quần bên nhau thưởng trà, ngắm trăng, mà còn là dịp để người Việt bày tỏ tình yêu mến, sự tôn trọng và trân quý đến những người khác. Chính vì thế, bánh Trung Thu được xem là một món quà tặng không thể thiếu trong mỗi mùa trăng về. Thị trường bánh Trung Thu không chỉ sôi động mà còn vô cùng cạnh tranh.  

Xuất phát từ sự cảm mến văn hóa Việt Nam, chúng tôi đã lên kế hoạch phát triển sản phẩm bánh Trung Thu. Bộ sản phẩm bánh Trung Thu của Orion mang trong mình dấu ấn của sự ‘Chân Tình’. Sản phẩm tập trung chăm chút tỉ mỉ về mặt chất lượng bánh từ việc lựa chọn nguyên liệu cho tới tạo hình, đóng gói, thiết kế bao bì, thành phẩm. Chúng tôi cũng quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng bằng cách đa dạng kênh phân phối và hỗ trợ nhiệt tình trước, trong và sau khi mua hàng. Đặc biệt, bộ sản phẩm bánh Trung Thu Orion không chỉ ngon, ý nghĩa mà giá lại còn rất tốt. 

Năm 2023 chúng tôi ra mắt 4 bộ sản phẩm quà tặng: Trăng Hân Hoan, Trăng Chân Tình, Trăng Tâm Giao, Trăng Tinh Hoa. Mỗi bộ sản phẩm mang một màu sắc riêng, chứa đựng nét nghệ thuật ẩm thực tinh hoa từ bàn tay nghệ nhân tài hoa. Xét về thiết kế bao bì, bánh Trung Thu Orion Mang vẻ đẹp của truyền thống nhưng không kém phần hiện đại. Vẫn đâu đó là hình ảnh của những ký ức xưa hòa quyện cùng với nét đẹp nghệ thuật tạo nên một bản hòa ca rạng rỡ. 

Bộ quà tặng cơ bản - Trăng Hân Hoan

Bộ sản phẩm Bánh Trung Thu Trăng Hân Hoan truyền thống với 13 vị bánh đậm chất đặc trưng truyền thống Việt Nam. Với hai thiết kế riêng biệt, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn các vị bánh khác nhau trong 13 vị để tạo nên hộp bánh mang đậm dấu ấn cá nhân và phù hợp với người được tặng. 

Bộ quà tặng cao cấp

Bộ sản phẩm Bánh Trung Thu Trăng Chân Tình 1

Bộ sản phẩm Bánh Trung Thu Trăng Chân Tình 2

Lấy cảm hứng từ những nét đẹp tinh túy nhất trong văn hóa Trung Thu của người Việt, các bộ quà tặng được thiết kế mang âm hưởng dân gian thể hiện thông qua các hình ảnh đặc trưng: bông cúc vàng, ngôi sao sáng, bông sen… Bộ quà tặng Chân Tình và Tâm Giao góp mặt mang đến sự lựa chọn cho một mùa trung thu ấm áp. 

Bộ sản phẩm Bánh Trung Thu Trăng Tỏ Tâm Giao

Bộ quà tặng Trăng Tinh Hoa

Tựa như những ngôi sao sáng trên bầu trời, Trăng Tinh Hoa là bộ quà tặng độc đáo, đẳng cấp nhất trong các bộ quà tặng bánh Trung Thu năm nay từ Orion. Trăng Tinh Hoa nổi bật với hình ảnh thiết kế đôi rồng ấn tượng trên nền hộp gỗ nguyên khối, được tạo hình bởi các nghệ nhân hàng đầu. 

Vị bánh độc lạ - chỉ có tại bánh trung thu Orion

Ngoài các loại bánh dẻo, bánh nướng cơ bản, Orion còn có các loại bánh đặc biệt: Thập cẩm Jambon ngũ hạt; Gà Quay Sốt Tiêu Đen Hồng Kông; Đậu xanh hạnh nhân, Tôm Sakura, Sò điệp sốt XO, đặc biệt với fan Chocopie hẳn sẽ không thể bỏ qua vị bánh Hạt sen Choco-pie Lava, cốm và đậu đỏ độc quyền, mang tới một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Các sản phẩm bánh Trung Thu của Orion không chỉ đẹp về mặt ngoại hình, chất lượng ngon mà được chú trọng về mặt dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Hạt sen Choco-pie Lava là vị bánh đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sự kết hợp mới lạ của bánh trung thu truyền thống và vị socola trứ danh từ bánh Chocopie hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới lạ độc nhất cho mùa trăng 2023. 

Vẫn cam kết mang đến cho quý khách hàng bộ sản phẩm Bánh Trung Thu chất lượng với mức giá tốt nhất, bánh Trung Thu Orion nằm ở mức tầm trung, phù hợp cho mọi nhu cầu biếu tặng. Mức giá dao động chỉ từ 120.000đ/ hộp 2 bánh truyền thống, Set quà Trăng tỏ Chân Tình 1: Hộp 4 bánh, giá từ 700.000VNĐ; Set quà Trăng tỏ Chân Tình 2: Hộp 4 bánh, giá từ 800.000VNĐ; Set quà Trăng tỏ Thành Tâm: Hộp 4 bánh, giá từ 900.000VNĐ; Set quà tặng cao cấp Trăng Tinh Hoa là bộ quà tặng cao cấp nhất của Orion hiện vẫn chưa có mức giá chính thức.

Ngoài ra, Orion cũng ra mắt bộ quà tặng doanh nghiệp độc đáo. Các doanh nghiệp có thể trực tiếp liên hệ Orion để yêu cầu các bộ quà tặng đặt riêng cho phù hợp với mục đích của mình, đồng thời nhận được các ưu đãi đặc biệt khác. 

Bánh Trung Thu Orion sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 8 này và được phân phối trên các kênh mua sắm trực tuyến, TTTM, siêu thị và toàn bộ hệ thống hơn 63.000 cửa hàng và ki-ốt trên toàn quốc.

Liên hệ Orion để được tư vấn các thông tin liên quan đến sản phẩm và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng hơn

- Khu vực Miền Bắc: ‭098.222.5587‬

- Khu vực Miền Nam: ‭093.181.6516