ORION RA MẮT BÁNH PHỦ SOCOLA NHIỀU LỚP ĐÁNG ĐỂ THƯỞNG THỨC

12/04/2023 1:59:50 CH

Vừa qua, Orion đã chính thức cho ra mắt sản phẩm bánh mới có tên gọi Opera hứa hẹn là một trong những sản phẩm đáng để thưởng thức dành cho các tín đồ socola. 

Theo các nghiên cứu thị trường, nhãn hàng cho biết, hiện nay nhu cầu tiêu thụ bánh ngọt đã có nhiều sự thay đổi. Người tiêu dùng không chỉ muốn những chiếc bánh ngon mà còn là những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời, người tiêu dùng cũng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm cao cấp chính vì thế, Opera ra đời với định hướng trở thành một dòng sản phẩm cao cấp, mang đến trải nghiệm thưởng thức thú vị. 

Opera là sản phẩm đặc trưng nhiều lớp, mềm ẩm, đậm vị, đáng để thưởng thức

Bản giao hưởng của những tầng hương vị hòa quyện

Opera từ Orion là chiếc bánh hình vuông với những đường nét thiết kế sang trọng trên bề mặt bánh. Tập trung vào phần hương vị, socola không chỉ nằm ở lớp kem mềm giữa nhân bánh mà còn là lớp kem phủ ngoài chiếc bánh. Các lớp bánh bông mềm với cốt bánh bông lan được làm từ các nguyên liệu quen thuộc nhưng không kém phần khác lạ. Mỗi miếng bánh tan chảy ngay khi ở những miếng bánh đầu tiên. Vị socola chuẩn cùng với lớp bánh mềm hòa quyện các tầng hương vị. Opera mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới so với các dòng bánh khác từng có trên thị trường ở thời điểm hiện tại. 

Hình ảnh hộp bánh Opera với tông màu nâu trắng làm nổi bật toàn bộ chiếc bánh

Trang nhã, chuẩn Âu

Opera được định nghĩa là dòng bánh mềm kiểu Âu phủ socola. Nói đến các dòng bánh cao cấp hẳn không thể không nhắc đến những sản phẩm đến từ xứ sở mộng mơ - Pháp. Opera là sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng bánh Opera tươi nổi tiếng ở đây. Opera với nhiều lớp bánh kết nối với nhau thông qua các lớp kem socola mang đến một trải nghiệm vô cùng đáng giá, đẳng cấp. 

Mỗi hộp bánh gồm 12 chiếc bánh

Nâng tầm trải nghiệm bánh tại gia

Được đóng gói trong những túi bánh nhỏ, Opera là dòng bánh chuẩn tiện, phù hợp cho mọi mục đích và nhu cầu sử dụng. Để thưởng bánh ngon hơn, nhất là trong các dịp đặc biệt, bạn cũng có thể kỳ công hơn bằng cách thực hiện các nghi thức ăn bánh theo một phong cách chuẩn sang: Mở bánh, đặt lên đĩa, trang trí và thưởng thức.

orion opera

Nâng tầm trải nghiệm bánh tại gia bằng cách trang trí bánh và thưởng thức cùng nĩa/muỗng ăn bánh

Là dòng bánh được định vị ở phân khúc cao cấp, Orion chú trọng vào việc xây dựng mĩ vị cho chiếc bánh đồng thời nâng cao trải nghiệm về bánh mềm phủ socola. Bánh được đóng gói sang trọng trong những túi bánh riêng biệt. Tông màu nâu trắng cổ điển đặc trưng nhằm tôn lên nét sang trọng cho chiếc bánh. Theo khảo sát đánh giá từ người tiêu dùng, Opera được ví như là chiếc bánh tươi ở tiệm, mang tới một trải nghiệm tại gia vô cùng phong phú. 

Opera hiện đã có mặt tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Theo dõi Orion thường xuyên tại https://orion.vn/ để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất. 

-

Thông tin về Orion Food Vina

Trực thuộc tập đoàn Orion Hàn Quốc, hiện Orion đang vận hành hai nhà máy tại Bình Dương và Yên Phong với công suất hoạt động liên tục, cung cấp và phục vụ nhu cầu tiêu dùng bánh kẹo cho khắp Việt Nam, cũng như xuất khẩu cho toàn thế giới với gần 70 dòng sản phẩm. Ngoài Bánh chocopie nổi tiếng Orion còn có, bánh quy (Gouté, Marin, Tok, MiZ), bánh bông lan (Custas, C’est Bon!), Snack (O’star, Swing, Chopchop, Jungle Boy,Toonies…) nước khoáng núi lửa Jeju, các loại kẹo (Boom, Gummi, họng…), bánh gạo An, …

Orion là doanh nghiệp hoạt động dựa trên các giá trị đạo đức nghiêm ngặt, vì thế các sản phẩm của Orion không chỉ ngon mà còn đảm bảo đầy đủ giá trị dinh dưỡng, an toàn và tốt cho sức khỏe người dùng.

Thông tin liên hệ truyền thông

Communications Team

Ms.Phương Tạ (phuongta@orionworld.com)

Ms.Thao Nguyễn (uyenthao.nguyen@orionworld.com)