Orion Ra Mắt Bánh Gạo An Hương Vị Cốm Sen Mới - Thơm Nồng Vị Cốm, Ngọt Bùi Hương Sen

17/05/2024 9:46:14 SA

Bánh gạo nướng An trình làng siêu phẩm mới với sự kết hợp hương vị của cốm Hà Thành thơm ngon và hương sen ngọt bùi, mang đến những chiếc bánh gạo với chất lượng hảo hạng.

Tiếp nối thành công vang dội của sản phẩm bánh gạo An chà bông được ra mắt vào cùng thời điểm năm ngoái, Orion tự hào giới thiệu một sản phẩm mới không kém phần độc đáo - Bánh gạo nướng An Cốm Sen. Sản phẩm hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người tiêu dùng không chỉ bởi kết cấu bánh giòn ngon hơn mà còn là hương vị Cốm Sen chân thực đậm chất Hà Nội.

Bánh gạo nướng An Cốm Sen

‘Cốm’ xưa nay luôn được xem là thức quà mang đậm nét đẹp ẩm thực truyền thống riêng biệt của Việt Nam khi không chỉ là một hương vị dân dã mà còn là biểu tượng níu giữ tâm hồn những người con Hà Nội xa quê. Hẳn những ai đã từng ghé qua Hà Nội vào những ngày thu, sẽ bắt gặp đâu đó trên phố phường những gánh hàng cốm. Hình ảnh hạt cốm gói ghém trong từng lá sen toát lên hương vị thơm lừng thật xao xuyến đã khắc sâu vào tâm hồn của người dân nơi đây.

Bánh gạo nướng An Cốm Sen của Orion giữ trọn nguyên liệu truyền thống từ những hạt gạo Japonica cao cấp và được nghiên cứu sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại để mang đến một chiếc bánh gạo to, dày hơn, giòn ngon hơn với lớp cốm dẹp xanh phù trên bề mặt một cách độc đáo. Hơn cả một chiếc bánh gạo đơn giản, An Cốm Sen sẽ khiến bạn cảm giác thưởng thức cuốn không thể dứt qua hương vị thơm nồng của cốm hòa quyện cùng vị ngọt bùi đặc trưng của bột hạt sen và lá dứa. Đặc biệt, phần vỏ bánh thơm nồng mùi gạo với lớp cốm dẹp xanh giòn rụm chắc chắn sẽ khiến vị giác của bạn bừng lên khi vừa mới cầm trên tay chiếc bánh này.

Sự kết hợp của cốm dẹp xanh giòn ngon và hương sen ngọt bùi xao xuyến

Bánh gạo An Cốm Sen còn mang đến nguồn năng lượng dồi dào từ các nguyên liệu chất lượng, thích hợp cho những bữa ăn nhẹ, tráng miệng hằng ngày cho cả gia đình. Không chỉ vậy, bao bì bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên khiến An Cốm Sen trở thành món quà ý nghĩa, phù hợp cho việc biếu tặng trong các dịp lễ truyền thống, trang trí bàn thờ gia tiên.

Luôn đi đầu về mặt chất lượng, bánh gạo An nói chung và An Cốm sen nói riêng, hứa hẹn là sản phẩm chiếm được trái tim khách hàng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo độc đáo, tôn vinh những giá trị văn hoá lâu đời của người Việt. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn vặt nhẹ nhàng, hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng thì chắc chắn không nên bỏ qua đâu nha! Sản phẩm hiện đã được bán rộng rãi trên toàn quốc. 

Theo dõi https://www.facebook.com/OrionVietnam để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất.