ORION lan tỏa yêu thương cùng các em học sinh trường VASS nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

22/11/2023 3:16:27 CH

Hoà vào bầu không khí rộn rã, vui mừng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay, Orion hân hạnh đồng hành cùng VASS, tổ chức chương trình 20/11 ý nghĩa, đồng thời mang đến nhiều phần quà đặc biệt dành cho các em học sinh tại Trường quốc tế song ngữ Việt Mỹ VASS. 

Ngày Nhà giáo 20/11 là 1 ngày lễ mang ý nghĩa sâu sắc với người Việt Nam, là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn đến những “người lái đò” đã đưa các em học sinh đến với bến bờ tri thức. Vào ngày lễ tôn sư trọng đạo này, Orion đã có cơ hội ghé thăm trường Trường quốc tế song ngữ Việt Mỹ VASS, cùng các bạn học sinh tham dự buổi lễ tri ân thầy cô. 

Hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tươi vui tại sự kiện này nhé:

 Đại diện Orion chụp ảnh lưu niệm cùng quý Thầy Cô giáo tại trường VASS 

Khoảnh khắc xúc động khi 2 bạn thay mặt cho các em đang theo học tại trường chia sẻ lời tri ân đến những người đã dìu dắt học sinh trên chặng đường trưởng thành

Bên cạnh việc bày tỏ tình cảm dành cho Thầy Cô, các bạn học sinh đến từ nhiều khối lớp còn chuẩn bị nhiều tiết mục văn nghệ như đàn, hát… khuấy động bầu không khí hội trường. 

Tiết mục múa Người gieo mầm xanh của các bé tiểu học đã khiến cả hội trường thích thú

Bầu không khí nóng dần lên nhờ tiết mục nhảy sôi động

Bài hát Vì tôi còn sống do 1 bạn học sinh lớp 10 trình bày đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người tham dự buổi lễ

Có mặt tại chương trình, đại diện Orion - nhãn hàng sữa Orion đã đến và trao tặng nhiều phần quà đặc biệt dành cho các tập thể lớp, những em học sinh đã có thành tích học tập và hoạt động xuất sắc trong thời gian vừa qua. Phần quà là các sản phẩm từ Orion đặc biệt là hai sản phẩm sữa mới được ra mắt vào đầu tháng 8, Choco IQ & ProYo!

Các bạn nhỏ rất háo hức khi được nhận được sản phẩm sữa từ Orion

Orion đại diện trao thưởng cho tập thể lớp có bài báo tường xuất sắc nhất

Những bài báo tường được trang trí tỉ mỉ, kỳ công đã thay mặt học sinh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô

Buổi lễ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường quốc tế song ngữ Việt Mỹ VASS đã kết thúc thành công tốt đẹp. 

Orion xin chúc các quý Thầy Cô tại trường thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc. Đây cũng là cánh cửa cơ hội mở ra để hai bên hợp tác cùng phát triển bền vững trong việc chăm sóc thế hệ tương lai. Trong thời gian tới, Orion sẽ tiếp tục tham gia, tổ chức thêm nhiều hoạt động khác nhằm lan tỏa niềm vui, yêu thương và hy vọng cho các mầm non Tổ quốc. 

Bài: Ngọc Ngân