Orion khuấy động Trường quốc tế song ngữ Việt Mỹ VASS với sản phẩm sữa ngon dinh dưỡng ProYo! và Choco IQ

28/11/2023 1:30:42 CH

Nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo học sinh Trường quốc tế song ngữ Việt Mỹ VASS, Orion đã có cơ hội ghé thăm trường và mang đến những khoảnh khắc vui chơi đầy ý nghĩa cùng các em vào chiều 27/11 vừa qua. 

Nhận thức được tầm quan trọng của sữa trong việc giúp trẻ phát triển khoẻ mạnh và toàn diện, Orion hân hạnh mang đến cho các em học sinh trường VASS nhiều quà tặng hấp dẫn như sữa Choco IQ và sữa chua uống ProYo! thông qua hoạt động vui chơi được tổ chức tại trường. 

Mở đầu là phần giới thiệu về đại diện nhãn hàng Orion cũng như các thầy cô giáo có mặt trong chương trình. 

Hiệu trưởng trường Tiểu học - THCS -  THPT Việt Mỹ - Thạc sĩ Nguyễn Thanh Mai trao phần quà kỉ niệm cho đại diện nhãn hàng Orion

Thông tin về sản phẩm sữa chua uống ProYo! và sữa lúa mạch Choco IQ đã được truyền tải sinh động và dễ nhớ thông qua các câu đố vui nho nhỏ trong chương trình. 

Các em nhỏ chăm chú lắng nghe câu đố 

Và tự tin xung phong trả lời câu hỏi

Phong thái tự tin và dạn dĩ của các em học sinh khi giao lưu cùng đại diện nhãn hàng 

Các bạn học sinh trung học cũng nhiệt tình tham gia để nhận về nhiều phần sữa và bánh hấp dẫn

Bên cạnh các câu đố vui nhận quà, Orion còn mang đến cho học sinh trường VASS nhiều trò chơi thu hút. 

 Đông đảo học sinh xếp hàng chờ đến lượt chơi ném vòng 

Chỉ cần ném trúng 2 trên 3 chiếc vòng thì các bạn đã có cơ hội rinh quà về nhàGian hàng phát sữa miễn phí thu hút đông đảo học sinh ghé thăm

Các em nhỏ hết sức đáng yêu checkin cùng sản phẩm sữa của nhà Orion

ProYo! là sản phẩm sữa chua uống ngon, lành với công thức độc đáo từ 52% sữa chua lên men tự nhiên và nước ép trái cây thật. Nhờ lợi khuẩn (Lactobacillus bulgaricus, Streptococcus thermophilus), sữa bò tươi lên men tự nhiên có trong ProYo!! sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Đồng thời 12 loại Vitamin và các khoáng chất vượt trội (Canxi, Kẽm, I-ốt, Vitamin A, C, D, E, B1, B2, B3, B6, B12) sẽ tăng cường đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não. Đặc biệt, vitamin C có trong sữa chua uống ProYo! còn có công dụng giúp đẹp da, làm tâm trí tươi mới và tỉnh táo hơn. Hiện sản phẩm đang có 3 dòng hương vị thơm ngon là dâu, cam và việt quất. 

Choco IQ là sản phẩm sữa lúa mạch mang đậm hương vị socola được làm từ 88% thành phần sữa bò tự nhiên kết hợp với bột lúa mạch dinh dưỡng. Trong mỗi hộp sữa có chứa hơn 14 loại vitamin và khoáng chất (B1, B2, B3, B5, B6, B7, B9, B12, Canxi, photpho, sắt, Vitamin A, D, E,C) giúp cho trẻ phát triển toàn diện thể chất và trí não. Đặc biệt, sản phẩm sữa lúa mạch Choco IQ cung cấp hơn 25% nhu cầu vitamin B cần thiết, hỗ trợ trẻ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ hiệu quả. 

Kết thúc chương trình, Orion đã lan toả được nhiều niềm vui và nhận được sự ưu ái của các em học sinh tại Trường quốc tế song ngữ Việt Mỹ VASS. 

Trong tương lai, Orion sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển không ngừng để mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ tương lai của đất nước thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng với sự kì vọng của người tiêu dùng. 

Bài: Ngọc Ngân