Orion “khuấy đảo” phố đi bộ Hoàn Kiếm với hơn 7000 khách ghé thăm gian hàng tại Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Hàn 2023

09/11/2023 11:18:40 SA

Trong tiết trời se lạnh của mùa thu Hà Nội, Orion Việt Nam đã mang đến bầu không khí náo nhiệt và háo hức cho Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Hàn 2023 với nhiều sản phẩm hấp dẫn. 

Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Hàn được xem là một trong số những biểu tượng văn hóa của Thủ đô với nhiều hoạt động đặc sắc mà công chúng hết sức ngóng chờ. Từ những gian hàng nhộn nhịp cho đến các cuộc thi trổ tài đầu bếp gay cấn và tiết mục âm nhạc sôi động đều khiến mọi người ngày đêm mong nhớ. Năm 2023, chương trình đã quay trở lại tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Orion hân hạnh trở thành một trong số những gian hàng xuất hiện tại Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Hàn 2023. Đến với sự kiện, Orion tự hào mang đến nhiều sản phẩm hấp dẫn như bánh mềm kiểu Âu Opéra, sữa ngon dinh dưỡng ProYo! và Choco IQ cùng với snack mai rùa Masita vị tôm nướng. Đây đều là những sản phẩm mới toanh vừa được “lên kệ” trong năm nay. 

Tham gia vào Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Hàn, Orion mong muốn chia sẻ thêm nhiều niềm vui và trải nghiệm ẩm thực thú vị với người dân Hà thành cũng như giới thiệu những sản phẩm dinh dưỡng, thơm ngon cho người tiêu dùng. Du khách chỉ cần đến với gian hàng là đã có thể nhận ngay nhiều phần quà hấp dẫn với vòng quay may mắn, chỉ cần quay là đã có quà. 

Đã có nhiều người tham quan rất hứng thú với vòng quay nhận quà của Orion

Xuyên suốt 2 ngày diễn ra sự kiện, Orion đã nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng nồng nhiệt của khách tham quan gian hàng. Dù ánh nắng ban ngày có chói chang, mọi người vẫn kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt checkin. Khu vực booth của Orion lại càng nhộn nhịp hơn nữa vào buổi tối khi nhiều gia đình và các bạn trẻ đến chơi, trải nghiệm và rinh về các sản phẩm hấp dẫn. Ước tính, đã có hơn 7000 người ghé thăm và tham gia vào các trò chơi tại gian hàng của Orion Việt Nam. 

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh đặc sắc của Orion tại sự kiện này nhé:

Các bạn nhỏ rất vui khi được checkin cùng sữa và bánh đến từ nhà Orion

Du khách nước ngoài cực kỳ hào hứng khi được nhận quà

Các bạn trẻ checkin tại booth

Ban đêm, gian hàng của Orion vẫn rất đông khách xếp hàng chờ tham gia minigame

Rất đông các gia đình chờ đến lượt quay vòng quay may mắn

Masita là món ăn vặt yêu thích của bạn gái xinh xắn này

Các du khách người Hàn nhận ra thương hiệu Orion đến từ đất nước của mình và rất vui khi checkin cùng sản phẩm

Ước tính đã có hơn 7000 lượt khách tham quan tại gian hàng của Orion

Một khoảnh khắc đáng yêu của bé khi vừa nhận được sữa

Không chỉ dừng lại ở việc trao tặng các sản phẩm, tại sự kiện, Orion còn mong muốn tạo ra một nơi để cùng trò chuyện với khách hàng, lắng nghe ý kiến đóng góp về sản phẩm và chia sẻ về giá trị mà doanh nghiệp theo đuổi. Trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hấp dẫn với nhiều sản phẩm chất lượng và các hoạt động ấn tượng khác. 

Bài: Ngọc Ngân