Orion gửi lời tri ân đến người tiêu dùng thông qua các hoạt động hấp dẫn tại sự kiện Con đường văn hoá hữu nghị Việt - Hàn 2023

05/12/2023 5:28:59 CH

Trong bầu không khí đặc trưng của mùa Đông Hà Nội, Orion đã có dịp ghé thăm sự kiện Con đường văn hoá hữu nghị Việt - Hàn 2023. Tại đây, nhãn hàng dành tặng người tiêu dùng nhiều phần quà hấp dẫn thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí. Đây cũng là lời tri ân của Orion gửi đến người tiêu dùng vì đã đồng hành với doanh nghiệp trong suốt hơn 25 năm vừa qua. 

Lễ hội Con đường văn hoá hữu nghị Việt - Hàn 2023 là chương trình mang ý nghĩa kỷ niệm 31 năm Việt Nam - Hàn Quốc thiết lập mối quan hệ ngoại giao. Sự kiện là nơi để người dân Việt Nam tìm hiểu thêm về các nét văn hóa đặc sắc của xứ sở kim chi, giao lưu văn hóa Việt - Hàn. Không chỉ vậy, Lễ hội Con đường văn hoá hữu nghị Việt - Hàn 2023 còn được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn du lịch thu hút du khách Việt Nam - Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chung.

Hàng trăm gian hàng của các doanh nghiệp Hàn Quốc tên tuổi đã có mặt tại sự kiện

Sự kiện được Hiệp hội người Hàn Quốc tại Hà Nội tổ chức tại phố Trần Văn Lai, khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Địa điểm này được mệnh danh là "phố Hàn Quốc" với số lượng người Hàn cư trú đông đúc và nhiều nét đặc trưng văn hóa, ẩm thực truyền thống Hàn Quốc hội tụ.

Lễ hội thu hút sự tham gia của đông đảo người dân Việt Nam và Hàn Quốc

Chương trình ghi nhận sự tham gia của đông đảo công chúng, cùng hàng trăm gian hàng của các doanh nghiệp lớn như Woori Bank, Samsung, Orion, K-Food Market, Đại sứ quán Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc,... Xuyên suốt sự kiện, nhiều hoạt động hấp dẫn như ảo thuật, các sân khấu biểu diễn busking Việt - Hàn, màn trình diễn đến từ nhiều nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc… đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tham gia, tạo nên bầu không khí tưng bừng, nhộn nhịp cho phố Trần Văn Lai. 

Gian hàng ẩm thực tại sự kiện 

Chương trình có sự xuất hiện của nhiều tiết mục văn hoá truyền thống đến từ xứ sở kim chi 

Đặc biệt nhất, tại sự kiện Lễ hội Con đường văn hoá hữu nghị Việt - Hàn 2023 còn xuất hiện tiết mục bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Những phần quà gửi tặng đến du khách tham dự vô cùng đa dạng từ vé máy bay khứ hồi Việt Nam - Hàn Quốc,  những trái bóng đến từ HLV Park Hang Seo… Bánh mềm kiểu Âu Opera 2P phiên bản đặc biệt dành riêng cho Giáng Sinh cũng góp mặt trong danh sách các phần quà bốc thăm mà người tham gia háo hức đón chờ. 

Hộp bánh Opera 2P phiên bản đặc biệt dành riêng cho Giáng Sinh là phần quà dành cho những du khách may mắn tại sự kiện

Gian hàng Orion tại Lễ hội Con đường văn hoá hữu nghị Việt - Hàn 2023 thu hút rất đông du khách tham quan

Gian hàng của Orion Việt Nam tại Lễ hội Con đường văn hoá hữu nghị Việt - Hàn 2023 đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của gần 4000 du khách trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện. Những sản phẩm của Orion không những được yêu thích tại Việt Nam mà còn rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Đến với Lễ hội năm nay, Orion tự hào dành tặng người tiêu dùng những phần quà hấp dẫn như sữa ngon dinh dưỡng ProYo! và Choco IQ, bánh mềm kiểu Âu Opéra và snack mai rùa Masita vị tôm nướng. Tất cả đều là sản phẩm vừa ra mắt trong năm 2023 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. 

Khách tham quan hào hứng checkin cùng các sản phẩm đến từ Orion

Thông qua sự kiện, Orion mong muốn cùng người dân Việt Nam và Hàn Quốc chia sẻ những phút giây rộn ràng, náo nhiệt của mùa lễ hội. Những món quà cũng chính là lời cảm ơn chân thành, đong đầy tình cảm nhất mà doanh nghiệp gửi gắm đến người tiêu dùng vì đã luôn sát cánh và đồng hành với Orion trong suốt thời gian vừa qua.

Đêm đông lạnh giá nhưng gian hàng của Orion vẫn luôn ấm áp với những tình cảm từ du khách

Với định hướng trở thành doanh nghiệp thực phẩm tốt cho sức khỏe, Orion luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cao với nhiều giá trị ý nghĩa. Mỗi sản phẩm của nhãn hàng chính là 1 câu chuyện về tình cảm mà thương hiệu dành cho khách hàng. Trong tương lai, Orion sẽ tiếp tục đổi mới và nghiên cứu để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. 

Bài: Ngọc Ngân