ORION ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI CHẠY VNEXPRESS MIDNIGHT MARATHON HÀ NỘI

30/11/2022 8:55:37 SA

Với tư cách là nhà đồng hành mang đến giải pháp cung cấp năng lượng cho các vận động viên tham gia giải chạy Vnexpress Midnight Hà Nội Marathon, Orion đã thực hiện nhiều hoạt động thú vị. 

Đúng 0h00, hàng nghìn VĐV 42km xuất phát và bắt đầu hành trình chinh phục VM HM 2022.

VnExpress Marathon Hanoi Midnight (VMHM) 2022 là giải chạy đêm quy mô lớn được tổ chức tại Việt Nam lần thứ 2 với sự tham gia của hơn 10,000 vận động viên. VMHM đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng, quảng bá hình ảnh con người và du lịch đất nước, thúc đẩy phát triển kinh tế đêm tại Thủ đô Hà Nội.

Hà Nội một đêm không ngủ với hơn 10,000 vận động viên tham gia giải chạy VMHM 2022

Tham gia tại sự kiện này, Orion góp mặt với các dòng sản phẩm đặc trưng là Chocopie Đậm, bánh ăn sáng C’est bon và bánh quy sữa tươi de Marie. Các sản phẩm này không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn tiện lợi, giúp các vận động viên nhanh chóng lấy lại năng lượng trước hoặc sau khi tham gia đường chạy dài. 

Ban tổ chức chuẩn bị các vật phẩm để phát racekit cho các vận động viên

Ngoài VMHM, Năm 2022, Orion cũng đã tham gia và đồng hành trong các giải chạy của Vnexpress tại Huế, Quy Nhơn, Hồ Chí Minh, Hạ Long, Nha Trang. 

Vật phẩm trong túi racekit dành cho các vận động viên VMHM 2022

Chocopie là dòng bánh nổi tiếng và đặc trưng nhất của Orion. Bên cạnh các dòng bánh truyền thống, Orion cũng ra mắt các hương vị mới nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường. Chocopie dưa hấu, vỏ bánh được phủ lớp socola màu xanh, nhân hồng, ngọt tự nhiên. Chocopie Molle mang hơi thở hiện đại, phù hợp cho các bạn trẻ. Chocopie đậm phù hợp cho những bạn yêu thích vị đắng của ca cao. 

C’est Bon luôn được xem là lựa chọn dinh dưỡng cho bữa sáng đủ đầy. Với bao bì tiện dụng, lớp bánh bông mềm, hòa quyện với sợi gà dai dai sần sật cùng nhân kem béo bùi, C’est Bon cho bạn khởi đầu ngày mới đủ đầy dinh dưỡng.

Bánh quy sữa tươi de Marie thơm vị bơ sữa với vị ngọt dịu. Bánh được đóng thành các túi nhỏ, tiện lợi để sử dụng hoặc mang theo khi đi ra ngoài. 

Nguồn: tổng hợp

#Orion #OrionVietnam #ChocoPie #Cestbon #deMarie #VNExpressMarathon