Orion cùng bạn vui Trung thu với quà tặng hấp dẫn tại CVS toàn quốc!

31/08/2023 11:22:47 SA

Chào đón mùa lễ hội tưng bừng, Orion tung ra hàng loạt quà tặng cùng nhiều ưu đãi khi mua hàng mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Ghé ngay cửa hàng CVS gần nhất để cùng tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình nhé!

Mùa tựu trường đã đến gần và ngày Tết Trung thu cũng sắp đến mang theo bao háo hức và vui tươi khiến mọi thứ dường như nhộn nhịp hơn bình thường. Hoà mình vào bầu không khí rộn ràng này, Orion mang đến cho bố mẹ và các bạn trẻ những chương trình quà tặng cùng ưu đãi hấp dẫn ở nhiều hệ thống CVS (Cửa hàng tiện lợi) trên toàn quốc từ ngày 01/09 đến 30/09/2023 để cùng chào đón mùa lễ hội vui hơn, trọn vẹn hơn. 

Trung thu hân hoan cùng sữa ngon dinh dưỡng từ Orion

Chuỗi cửa hàng Circle K vừa mắt 2 dòng sản phẩm sữa mới toanh đến từ Orion được ví như “trợ thủ dinh dưỡng” vô cùng đắc lực là Sữa chua uống Proyo! với 52% Yogurt cùng 12 vitamin & khoáng chất giúp bạn tăng sức đề kháng, dồi dào năng lượng và tỉnh táo sau giờ học căng thẳng; Sữa lúa mạch ChocoIQ với 14 vitamin & khoáng chất, trong đó hàm lượng Vitamin B, Canxi, Photpho cao cho trẻ phát triển trí não và cao lớn mỗi ngày. Đặc biệt, từ ngày 01/09, tại Cirlce K cũng sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt “Mua sữa ngon dinh dưỡng - Tặng lồng đèn xinh”. Cụ thể, khi mua 03 sản phẩm sữa hộp (ProYo!/ChocoIQ bất kì), bạn sẽ được nhận ngay 01 chiếc lồng đèn Trung thu xinh xắn và ấn tượng. Đây cũng là dịp để bố mẹ có thể vừa bổ sung dinh dưỡng, vừa có quà Trung thu cho các bạn nhỏ vui hội trăng rằm. Nhanh chân đến Circle K gần nhất để sở hữu những món quà siêu đáng yêu này nhé! 

Tựu trường thêm vui với snack Orion size “khủng” 

Không chỉ Circle K, hàng loạt CVS đình đám như hệ thống GS25/Family Mart/Ministop cũng có nhiều phần quà hấp dẫn đang đón chờ bạn với chương trình “Mua 1 snack Orion big size bất kỳ - Nhận ngay lồng đèn ngộ nghĩnh”. Vừa chia nhau miếng bánh giòn tan vừa kể với lũ bạn nhiều chuyện lý thú trong mùa hè vừa rồi chắc chắn sẽ khiến mùa tựu trường “xôm” hơn nhiều luôn đó nha! Đặc biệt, những gói snack bigsize sẽ cho bạn bữa tiệc vị giác dài bất tận với siêu nhiều lát bánh giòn tan, thấm đẫm gia vị cực bắt miệng. 

Thưởng thức snack O’Star/Swing KPOP phong cách Hàn Quốc vừa ra mắt với ưu đãi mua 2 tặng 1 duy nhất tại Circle K

Lần trở lại trường này, bạn đã chuẩn bị gì cho bản thân chưa? Hãy thêm ngay snack O’Star và Swing KPOP vào trong balo của mình ngay thôi nào. Đây là 2 sản phẩm mới toanh, mang đậm phong cách Hàn Quốc, vừa được Orion ra mắt vào tháng 9 này. Không chỉ là món ăn vặt thông thường, đây còn là 1 cuộc phiêu lưu độc đáo về hương vị và cảm xúc. Mỗi miếng snack Ostar hay Swing KPOP sẽ mang đến cảm giác thích thú cho người ăn bởi hương vị vô cùng "đặc trưng" của xứ sở kim chi như Xốt Mayo béo ngậy hay vị Tảo Biển thơm lừng. Hãy tìm mua ngay thôi nào! Bật mí nhỏ, Circle K hiện đang làm hệ thống cửa hàng tiện lợi đầu tiên sở hữu sản phẩm mới này và đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mua 2 gói O’Star/Swing KPOP, tặng 1 gói cùng loại”.

Với triết lý luôn thấu hiểu, đồng hành với người tiêu dùng để mang đến những giá trị tốt nhất, mùa lễ hội năm nay, Orion trao “tình” đi muôn nơi cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn tại các CVS trên toàn quốc với hy vọng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng, hấp dẫn. Dịp lễ lớn sắp đến, nếu có kế hoạch du lịch hay vui chơi cùng bạn bè, người thân, đừng quên ghé ngay các hệ thống CVS để săn nhiều ưu đãi và có một kỳ nghỉ thật vui bạn nhé!