ORION cùng artLIVE vẽ nên giấc mơ cho trẻ em khắp mọi miền đất nước

07/11/2023 10:54:10 SA

Vừa qua, Orion đã đồng hành với artLIVE Magazine & Event trong dự án phi lợi nhuận Draw your Dream - Vẽ giấc mơ em. Đây là chuỗi chương trình thiện nguyện hướng đến trẻ em trên khắp mọi nẻo đường Tổ quốc với nhiều hoạt động ý nghĩa. 

Draw your Dream là dự án gắn với tất cả sự kiện do artLIVE Magazine & Event tổ chức. Đơn vị và các doanh nghiệp, tổ chức tham gia vào hoạt động ‘Vẽ giấc mơ em’ sẽ cùng biến điều mơ ước của những mầm non đất nước với hoàn cảnh đáng thương trở thành sự thật. Đối tượng chính mà Draw your Dream hướng đến là thiếu nhi và giới trẻ, đặc biệt là các em có gia cảnh khó khăn, bệnh nhi ung thư, trẻ em dân tộc thiểu số,... Chương trình bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như cung cấp nguồn lực cho trường học vùng sâu vùng xa với các suất học bổng, cứu trợ khẩn cấp, xây trường học, nhà tình thương, tạo ra nơi phổ cập kiến thức nghệ thuật cho giới trẻ nâng cao trải nghiệm,... 

Trong tháng 10, Orion hân hạnh được đồng hành cùng Draw your Dream trao tặng những món quà ý nghĩa đến các em nhỏ tại Nhà thờ Giáo họ Thác Thượng, xã Thanh Sơn, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Những hộ dân nơi đây có cuộc sống mưu sinh chật vật khi sinh sống chủ yếu nhờ nương rẫy, công việc dệt vải và khai thác tài nguyên sẵn có tại rừng. 

Dù chuyến hành trình có phần không dễ dàng nhưng Orion và Ban Tổ chức đã cùng mang đến những sẻ chia, tình yêu thương và hân hoan đến nhiều gia đình với hoàn cảnh khó khăn tại đây. Thông qua hoạt động, Orion Việt Nam đã trao tặng 50 phần quà bao gồm balo, bút và các sản phẩm bánh, sữa cho trẻ em nghèo thuộc dân tộc Châu Mạ tại trường học. Với Draw your Dream, Orion mong muốn tiếp thêm động lực cho các em nhỏ trên hành trình cắp sách đến trường cũng như gửi niềm yêu thương và chia sẻ đến những mảnh đời hãy còn nhiều khó khăn, tô điểm thêm sắc màu tươi đẹp cho cuộc sống. 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, vào tháng 10/2023, Orion đã góp mặt trong sự kiện thường niên về ẩm thực, nghệ thuật dành cho giới trẻ Taste of Saigon do artLIVE tổ chức. Tại đây, Orion mang đến cho các vị khách tham gia sự kiện một bầu không khí ngọt ngào và đầy hứng khởi với mini game trang trí bánh Opéra. Với Taste of Saigon, nhãn hàng bánh kẹo này mong muốn truyền cảm hứng hơn nữa đến các bạn trẻ để luôn sống cùng nghệ thuật, thăng hoa cảm xúc trên hành trình sống của mình. 

Là một doanh nghiệp thực phẩm với phương châm “Kinh doanh thực phẩm là kinh doanh đạo đức”, Orion luôn cố gắng mang đến đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động ý nghĩa. Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành với nhiều chương trình và sự kiện nhân văn khác để lan tỏa thêm niềm vui và góp phần phát triển cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Bài: Ngọc Ngân