Orion cho ra mắt siêu phẩm Chocopie - Hương vị từ mứt chảy mâm xôi việt quất

09/08/2023 3:15:45 CH

Ngoài lớp vỏ phủ socola thơm lừng kết hợp cùng nhân marshmallow dẻo mịn, bánh Chocopie sẽ ra sao nếu có thêm sự góp mặt của “nhân tố bí ẩn” từ quả mâm xôi và việt quất? Nếu bạn là fan cuồng của chiếc bánh ngọt ngào hơn 20 năm nổi tiếng tại Việt Nam thì chắc chắn đừng nên bỏ lỡ phiên bản “siêu trái cây” vừa được cập nhật này! 

Bánh ChocoPie có lẽ là món ăn vặt tuổi thơ không còn xa lạ với mọi người. Hương vị thơm ngon, mềm dai của bánh đã gây ấn tượng và chinh phục trái tim của hàng triệu người tiêu dùng. Tiếp nối cho chặng hành trình hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam của chiếc bánh tròn xinh này, Orion nay cho ra mắt sản phẩm mới thuộc dòng ChocoPie mứt trái cây – ChocoPie vị mâm xôi việt quất, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt bởi hương vị độc đáo, mới lạ. 

ChocoPie vị mâm xôi việt quất sở hữu vẻ ngoài tương đồng với các thành viên khác trong gia đình ChocoPie với lớp vỏ mềm phủ socola óng ánh. Và phần nhân marshmallow dẻo dai – nét đặc trưng thú vị đã làm nên tên tuổi của loại bánh này.

Một trong những nhân tố tạo nên điểm đặc biệt của siêu phẩm này nằm ở lớp vỏ bánh đậm vị cacao với nguồn cảm hứng chính là từ chiếc bánh ChocoPie Đậm ra mắt năm 2017. Với hàm lượng cacao vượt trội, lớp vỏ bánh mang hương vị đậm socola thơm lừng, ít ngọt hứa hẹn sẽ “chinh phục” con tim của nhiều tín đồ ăn vặt mà không hề gây ngấy.

Có thể nói, ChocoPie vị mâm xôi việt quất sẽ giúp cho những trải nghiệm thưởng thức của thực khách trở nên thú vị tựa như một một chuyến phiêu lưu, khi đưa họ khám phá từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vừa xé mở gói bánh, bạn đã có thể cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng thoang thoảng của việt quất và mâm xôi quẩn quanh nơi chóp mũi. Khi cắn vào nhân bánh, chúng ta sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mềm mại, thơm béo của lớp  nhân dẻo cùng vị mứt chảy nhẹ trong khoang miệng, mang theo hương thơm tươi mát, chua chua ngọt ngọt hòa quyện. Mứt mâm xôi và việt quất đã khéo léo giúp vị socola trong bánh cũng trở nên nổi bật hơn hẳn, để lại cảm giác lưu luyến mãi không thôi.

Bên cạnh hương vị thơm ngon, mâm xôi và việt quất trong mứt bánh còn được mệnh danh là “siêu trái cây”, bởi đây đều là loại quả giàu khoáng chất và mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Chiếc bánh ChocoPie vị mâm xôi việt quất cũng vì thế hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn thú vị cho những ai đang tìm kiếm sự lựa chọn mới mẻ, bổ sung dinh dưỡng cho một bữa ăn nhẹ hay thưởng thức trong những buổi tụ tập đáng nhớ, ấm áp bên gia đình, bạn bè.

Bánh ChocoPie vị mâm xôi việt quất hiện đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, trung tâm thương mại và siêu thị trên toàn quốc. Hãy nhanh chóng trải nghiệm ngay phiên bản “siêu trái cây” này nhé!

Bài: Ngọc Ngân