Orion bắt tay cùng nhà cung cấp hướng đến hợp tác phát triển bền vững

29/11/2023 11:25:57 CH

Với mong muốn mở rộng sự kết nối, gia tăng sự chia sẻ và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác bền vững với các đối tác, ngày 28/11 vừa qua Orion đã tổ chức chương trình Hội nghị nhà cung cấp 2023 với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp.

Chương trình hội nghị với chủ đề “Đối tác chiến lược đồng hành và phát triển cùng Orion”. Tại đây, ban lãnh đạo Orion đã công bố chiến lược kinh doanh trong năm 2024, tầm nhìn và các định hướng chiến lược với các nhà cung cấp.

Chương trình như một lời tri ân chân thành Orion dành cho các Nhà cung cấp 

Orion - nhãn hàng bánh kẹo số 1 Việt Nam nổi tiếng và được yêu mến thông qua sản phẩm bánh Chocopie. Orion hiện có 2 nhà máy ở Bình Dương và Yên Phong, với gần 3000 nhân viên trải dài khắp cả nước, Orion đã và đang mang đến cho các khách hàng hơn 70 dòng sản phẩm bánh kẹo chất lượng, uy tín nổi bật như: Chocopie, Custas, Goute, O’Star, Swing, Bánh gạo An, bánh ăn sáng C’est Bon,...

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Lee Jong Sik - Giám Đốc kế hoạch sản xuất và mua hàng công ty Orion bày tỏ sự vui mừng khi các đối tác đã dành thời gian đến tham dự và đồng hành cùng Orion trong sự kiện đặc biệt này. 

Ông Lee Jong Sik và khách mời cùng bắt tay trước thềm sự kiện

Ông Juong Wansoo - Giám Đốc khối kỹ thuật ENG đại diện Orion đón khách tại sảnh chính

Tổng Giám Đốc Orion ông Park Se Yeol (ở giữa) và ông Park Dong Seok - Phó Tổng Giám Đốc Khối sản xuất (bên trái) chào đối tác tại sảnh sự kiện

Ông Park Se Yeol - Tổng Giám Đốc Orion Food Vina cho biết, năm 2023, có thể xem là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế của Việt Nam nói riêng, gây ra nhiều hệ lụy, ảnh hưởng đến đời sống và nhu cầu tiêu thụ của người dân. Mặc cho những biến động kinh tế, nhờ vào sự đồng hành của quý đối tác trong suốt thời gian qua, Orion đã và đang giảm thiểu được các tác động ở mức thấp nhất để giữ vững vị trí như hiện tại. 

Các đối tác gặp gỡ và thảo luận 

Luôn quan tâm đến sự phát triển song hành bền vững với các đối tác, nhà cung cấp, Orion tin rằng sự kiện này chính là một cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường 2024 sắp đến. Sự kiện không chỉ góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ lâu dài của Orion và các đối tác hiện tại mà còn mở ra cơ hội hợp tác với các đối tác mới, góp phần đa dạng hóa nguồn nguyên liệu nội địa, một trong những định hướng phát triển đã và đang được Orion đẩy mạnh trong thời gian gần đây. 

Phần chia sẻ của bà Trần Ngọc Hân về định hướng kinh doanh 2024

Trong phần phát biểu của mình, bà Trần Ngọc Hân - Trưởng nhóm đạo đức doanh nghiệp Orion cũng đã chia sẻ về định hướng phát triển trở thành doanh nghiệp thực phẩm của Orion, đồng thời nhấn mạnh về các tiêu chuẩn hợp tác được Orion quan tâm, tuân thủ nhằm định hướng phát triển lâu dài.

Dựa trên những giá trị đạo đức doanh nghiệp mà Orion đã tuân thủ trong suốt gần 30 năm qua cùng với các tiêu chuẩn chất lượng, Orion mong đợi sẽ cùng với các nhà cung cấp tạo nên những bước tiến mới trong hành trình phát triển, gia tăng giá trị sống và sức khỏe người tiêu dùng thông qua các sản phẩm thơm ngon, giàu dinh dưỡng.