Marine Boy tổ chức thành công chương trình “Đa Vũ Trụ - Săn Lùng Vũ Khí Tối Thượng”

18/07/2022 6:11:14 CH

Từ ngày 23/06/2022 - 06/07/2022 vừa qua, Orion Vina đã tổ chức chương trình “Đa Vũ Trụ - Săn Lùng Vũ Khí Tối Thượng” tại Emart Gò Vấp, tạo nên 1 sân chơi vui nhộn và lành mạnh dành cho các bé vào ngày cuối tuần. 

Hình ảnh thông báo về sự kiện “Đa Vũ Trụ”

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Đại Dương trở lại

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Đại Dương Marine Boy chưa bao giờ là hết hot đối với các bạn trẻ bởi sự thay đổi về chủ đề qua các mùa đúng không nào? 

Nhắc tới Marine Boy, chúng ta thường nghĩ tới những chiếc bánh mang hình dáng các sinh vật biển bắt mắt, những chú cá chiến binh dễ thương và anh dũng chiến đấu với kẻ thù, bảo vệ trái đất. Điều khiến cho Marine Boy trở nên đặc biệt trong mắt các bạn trẻ là sự phát triển song song trò chơi thẻ bài với cốt truyện, tạo ra những thẻ bài nhân vật, vũ khí và chức năng mà người chơi có thể sưu tầm qua mỗi hộp bánh. Khi đã sở hữu được một số lượng thẻ bài nhất định, bạn có thể sử dụng các thẻ bài đó để chơi cùng bạn bè với các thể loại như dích bài, trò chơi đối kháng dựa vào chỉ số và chức năng trên các thẻ bài - đây là cách chơi hấp dẫn và phổ biến nhất của các bạn trẻ để làm nên thương hiệu trò chơi của Marine Boy. 

Hình ảnh mùa các nhân vật và thẻ bài mùa 3 của MarineBoy

Khám phá Đa Vũ Trụ cùng Marine Boy

Ở thời điểm hiện tại, Marine Boy đã bước sang mùa thứ 3 với chủ đề “Đa Vũ Trụ - Phép Thuật Tối Thượng”. Nhằm giới thiệu thêm về chủ đề mùa mới, nhân vật mới và thẻ bài mới, Orion Vietnam đã tổ chức chương trình giao lưu với nhiều trò chơi và phần quà thú vị dành tặng cho các bạn trẻ tại Emart Gò Vấp.

Chủ đề Anh Hùng Đại Dương Marine Boy mùa 3 “Đa Vũ Trụ - Phép Thuật Tối Thượng” 

Tại sự kiện, các bé đã được giao lưu, chụp hình với mascot nhân vật Marine Boy siêu dễ thương tại quầy, kèm theo đó là cơ hội nhận được những thẻ bài hiếm từ trò chơi “Cánh Tay Phép Thuật Tối Thượng”. Ở mỗi lượt chơi, các bé bốc thẻ ngẫu nhiên từ trong hộp, nếu bốc trúng thẻ nhân vật sẽ được tiếp tục bốc thêm 1 lượt nữa. 

Hình ảnh các bé chụp cùng Mascot Marine Boy siêu đáng yêu tại Emart

Ngoài, còn có gần 75 nghìn thẻ Marine Boy “Đa Vũ Trụ - Săn Lùng Vũ Khí Tối Thượng” được phát MIỄN PHÍ cho các bé trong suốt thời gian chương trình diễn ra. Các bậc phụ huynh đi cùng bé cũng có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt với chương trình “Quay số trúng thưởng 100%” khi mua các mặt hàng Orion với hoá đơn từ 89.000 VND sẽ được quay số ngẫu nhiên để nhận được các phần quà đặt biệt như Marine Boy, Snack Tok, ChocoPie Dark, Bánh gạo An vị Tảo, Snack Chop Chop Mực.

Quầy Marine Boy “Đa Vũ Trụ - Phép Thuật Tối Thượng” tại Emart Gò Vấp

Bánh Marine Boy mùa mới hiện đã được phân phối ở các cửa hàng trên toàn quốc, hãy sưu tầm nghe những thẻ bài đa vũ trụ để có thể chinh chiến cùng bạn bè mình nhé. Và đừng bỏ quên những tập phim hấp dẫn của Biệt Đội Anh Hùng Đại Dương Mùa 3 nha! 

👉 Xem ngay tập 1 siêu gây cấn tại: https://youtu.be/jCj4JX1mkTc

#Orion #MarineBoy #mùa3 #ĐaVũTrụ #VũKhíTốiThượng #Emart