Kẹo dẻo Boom Jelly vị Me Thái Lan lắc muối - Ngon xuất sắc, vui cười tít mắt!

31/10/2023 4:01:17 CH

Trái Me Thái chua chua, ngọt ngọt chấm thêm chút muối hấp dẫn vị giác đến mức nào thì ai cũng biết rồi. Vậy còn kẹo dẻo me lắc cùng muối thì sao? Đó chính là câu chuyện về sản phẩm vừa ra mắt của Orion với hương vị đầy táo bạo nhưng cũng rất gần gũi với người Việt Nam - Kẹo dẻo Boom Jelly vị Me Thái Lan lắc muối xí muội. 

Mỗi khi nhắc đến trái me bạn sẽ nghĩ đến điều gì? Có phải là hương vị chua chua ngọt thêm chút vị thơm đặc trưng khiến ta phát thèm? Hay là một ly đá me mát lạnh đánh bay cái nóng nực của mùa hè? Và giờ đây, hương vị độc đáo này đã được Orion kết hợp kẹo dẻo nổi tiếng và cho ra đời siêu phẩm Kẹo dẻo Boom Jelly vị Me Thái Lan lắc muối xí muội. 

Me (Tam meus indica) vốn là một loài cây sinh trưởng tại vùng nhiệt đới và bắt nguồn từ vùng đất Sudan, Châu Phi. Tuỳ theo từng giống me mà mỗi loại sẽ có hương vị khác nhau từ chua cho đến ngọt ngào và mang theo mùi thơm rất riêng. Không chỉ là một loại quả ngon hấp dẫn, chúng còn được biết đến với nhiều lợi ích chống oxy hoá, bảo vệ sức khoẻ tim mạch, cải thiện hệ tiêu hoá và hỗ trợ giảm cân… Chính vì vậy, me đã trở thành 1 món ăn được yêu thích của nhiều quốc gia Đông Nam Á, đặc biệt là Thái Lan và Việt Nam. Những quả me đến từ xứ sở Chùa Vàng với vị ngọt thanh kèm theo chút chua nhẹ là món ăn vặt ưa thích của rất nhiều bạn trẻ. 

Đối với người Việt Nam, vị chua chua ngọt ngọt của me đã trở thành một phần của những hương vị quen thuộc trong ký ức. Loại quả thân thuộc này đã xuất hiện trong rất nhiều món ăn và đồ uống của người Việt, từ mứt me ngào đường hấp dẫn ngày Tết cho đến ly đá me mát lạnh nơi cổng trường và món canh chua mẹ nấu đậm vị ấm áp của gia đình. 

Đây cũng chính là lý do Orion cho ra mắt sản phẩm kẹo dẻo Boom Jelly mới với vị Me Thái Lan lắc muối xí muội nhằm mang đến đa dạng lựa chọn và tạo ra sự kết nối về hương vị với người tiêu dùng Việt Nam, mang đến những cảm giác thân thuộc ngày thơ bé.

Kẹo dẻo Boom Jelly vị Me Thái Lan lắc muối xí muội có nguồn gốc từ những quả me Thái chất lượng cao được chọn lọc kỹ càng. Điều này đã mang đến vị chua chua ngọt ngọt cho từng viên kẹo dẻo hình quả me xinh xắn. Khi thưởng thức sản phẩm, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thanh mát ấn tượng mà sản phẩm mang đến như làn gió sảng khoái trong mùa hè nóng nực. Kết cấu dai mềm khi nhai cùng vị trái cây hấp dẫn đã được cân bằng hoàn hảo, tạo nên trải nghiệm vị giác vui nhộn cho người thưởng thức. 

Chưa dừng lại ở đó, “vũ khí bí mật” của sản phẩm nằm ở gói muối xí muội đi kèm trong từng gói kẹo. Người ăn có thể rắc muối vào kẹo rồi trải nghiệm hoặc chấm từng viên kẹo vào phần muối. Từng chiếc kẹo dẻo sẽ mang đến cho bạn cảm giác như được thưởng thức 1 quả me tươi chấm muối cực “đã”. Hương thơm và vị chua ngọt hấp dẫn của me dường như đã được nhân gấp bội lên nhờ vào những hạt muối đậm đà, để lại dấu ấn rất riêng. 

Bao bì của kẹo dẻo Boom Jelly vị Me Thái Lan lắc muối xí muội được thiết kế nổi bật với màu đỏ cùng hình ảnh chú gấu trắng vui vẻ quen thuộc. Đặc biệt, vì đây là sản phẩm được lấy cảm hứng từ quả me Thái hấp dẫn, trên bao bì còn xuất hiện hình ảnh chiếc xe TukTuk đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng, gợi nhớ đến những trải nghiệm vui nhộn tại đất nước Thái Lan. 

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị và các cửa hàng tạp hoá trên toàn quốc. Nếu là fan cuồng của các loại quả chua ngọt được lắc lên cùng muối nhưng lại trót đem lòng yêu mến những viên kẹo mềm, dẻo dẻo dai dai thì đây chắc chắn là món kẹo “chân ái” mà bạn không thể bỏ qua đó nha! 

Bài: Ngọc Ngân