Kẹo BOOM Jelly Thạch dẻo chanh dây - Dai giòn sần sật

05/06/2023 4:43:57 CH

Kể từ sau khi Boom Jelly Xoài muối ớt ra mắt hẳn bạn đã không ngừng ngỡ ngàng, ngơ ngác với độ chịu chơi vô cùng thú vị từ Orion. Không để người tiêu dùng phải chờ đợi quá lâu, lần ra mắt này, sản phẩm thạch dẻo boom chanh dây hứa hẹn mang đến một trải nghiệm vô cùng mới lạ, độc đáo dành cho hội fan cứng món thạch dẻo. 

Dẻo dẻo dai dai 

Là người em góp mặt trong bộ sưu tập kẹo dẻo trứ danh nhà Orion, liệu thạch dẻo chanh dây có gì hot? Hẳn bạn đã không khỏi cảm thán về những hương vị tươi ngon của kẹo thạch dẻo nhà Orion. Một trong những đặc điểm nổi bật của sản phẩm chính là chiết xuất hơn 50% từ nước trái cây thật. Chính vì sử dụng nước trái cây thật và nói không với hương liệu nên từng viên kẹo thạch chứa trọn hương vị đại diện của loại trái cây mà nó mang tên. Boom Jelly Thạch dẻo vị chanh dây cũng là một trong những sản phẩm như vậy, nhưng khác biệt với các sản phẩm trái cây khác ngay cả về cách ăn.

Kẹo Boom Jelly Thạch dẻo vị chanh dây chứa 50% chiết xuất từ nước ép trái cây

Như bạn biết đấy, Để thưởng thức trọn vẹn hương vị chanh dây bạn thường có rất nhiều cách khác nhau, nhưng tựu chung lại thì cũng cần phải loại bỏ những chiếc hạt bé xinh có trong mỗi trái đơn lẻ. 

Để tạo nên sự khác biệt thú vị với các loại kẹo dẻo khác, thạch dẻo chanh dây được nghiên cứu và thiết kế chứa nhân bên trong nhằm tạo ra những trải nghiệm không thể nào thật hơn như bạn đang được thưởng thức những trái chanh thật vậy. Bằng cách cho thêm phần nhân bên trong, sản phẩm chiết xuất 50% từ nước trái cây thật đã khiến cho những viên kẹo trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Không chỉ dẻo dẻo, dai dai mà bạn còn cảm nhận được vị trái cây đậm hơn, thật hơn, rõ hơn, chua chua ngọt ngọt vô cùng hòa quyện. 

Vui nhộn- bắt mắt

Nói về những chiếc kẹo thạch dẻo Boom hẳn không thể không nhắc đến hình ảnh những chú gấu Boom đáng yêu, ngộ nghĩnh. Bao bì sản phẩm được thiết kế bắt mắt với những hình ảnh ngộ nghĩnh nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Đây cũng là một trong những nét thiết kế độc đáo, thú vị của sản phẩm khiến trẻ em vô cùng yêu thích sản phẩm này. 

Kết cấu độc đáo - khác biệt

Thạch dẻo chanh dây 2 lớp có đặc điểm nổi bật là sử dụng thạch kết hợp với kết cấu kẹo dẻo ở bên ngoài mang tới một cảm giác thật như bạn đang thưởng thức một trái chanh dây chín vàng. Bên ngoài vỏ chanh dây có màu tím hồng đặc trưng được làm bằng thạch dẻo dẻo dai dai, bên trong là phần nhân thạch dẻo chứa nước chanh dây hạt chia với màu vàng đặc trưng thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt khi nhai vị chanh dây chua chua ngọt ngọt lan tỏa khắp khoang miệng, sự kết hợp này mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị.

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không bắt đầu trải nghiệm kẹo Boom Jelly thạch dẻo chanh dây 2 lớp ngay hôm nay. Sản phẩm hiện đã được bày bán tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị và trung tâm thương mại trên toàn quốc.