Hợp tác kỳ lân, Orion ra mắt sữa tại thị trường Việt Nam

08/08/2023 9:15:21 SA

Dutch Mill là doanh nghiệp sữa hàng đầu tại Thái Lan với hơn 38 năm nghiên cứu và phát triển tạo ra những sản phẩm sữa an toàn, chất lượng. Sau thời gian dài tìm hiểu Orion đã bắt tay cùng Dutch Mill để ra mắt sữa tốt cho sức khỏe tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đặc biệt không chỉ thơm ngon mà còn mang tới giải pháp dinh dưỡng vượt trội cho trẻ em Việt.

Orion và định hướng trở thành doanh nghiệp thực phẩm tốt cho sức khỏe

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 thông qua sản phẩm bánh chocopie. Orion ngày càng được khách hàng biết đến và yêu mến nhiều hơn thông qua TVC: ‘Tình như Chocopie”, Chocopie. Bằng những nỗ lực của mình, Chocopie của Orion luôn được xem là món ăn  quốc dân được yêu thích bởi hàng triệu người Việt Nam. Luôn lấy ‘Tình’ làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình, Orion đã không ngừng mang đến nhiều sản phẩm nổi tiếng khác: Custas, Goute, An, O’Star… Năm 2022 Orion vinh dự được vinh danh là nhãn hàng bánh kẹo số 1 tại Việt Nam. 

Danh mục sản phẩm bánh kẹo của Orion tại Việt Nam

Chia sẻ về định hướng kinh doanh mới, đại diện Orion Food Vina cho biết: “Orion luôn tin và quan niệm răng: “kinh doanh thực phẩm chính là kinh doanh đạo đức”. Đây là triết lý kinh doanh được chúng tôi khởi tạo và lưu truyền qua biết bao nhiêu thế hệ và sản phẩm. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất, an toàn dựa trên các nguyên tắc bắt buộc về chuẩn mực đạo đức nghiêm ngặt. Các sản phẩm của Orion không chỉ phải ngon, chất lượng, mà còn phải tốt cho sức khỏe nữa. ”

Xuất phát từ định hướng đó, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu nhằm mở rộng tập sản phẩm của mình để phục vụ nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày của người tiêu dùng một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh các sản phẩm bánh kẹo uy tín đã có mặt trên thị trường, chúng tôi tin rằng sữa chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất cho bộ sưu tập sản phẩm tốt cho sức khỏe của Orion tính tới thời điểm hiện tại.

Sữa là một trong những loại thực phẩm bổ sung cần thiết mỗi ngày cho mọi gia đình, tuy nhiên để cho ra đời một sản phẩm sữa chất lượng không phải là chuyện một sớm một chiều. Quyết tâm cho ra đời sản phẩm sữa hàng đầu với nguồn dinh dưỡng vượt trội, Orion Vina đã bắt tay cùng với thương hiệu sữa nổi tiếng số 1 tại Thái Lan - Dutch Mill. Dựa trên bề dày kinh nghiệm phát triển sản phẩm của cả hai bên cùng với hệ thống nhà máy hiện đại đạt chuẩn quốc tế, được kiểm soát nghiêm ngặt từ trang trại tới thành phẩm của đối tác. Sản phẩm sữa mới sẽ là một sản phẩm sữa an toàn, chất lượng vượt trội, dinh dưỡng đỉnh cao, đặc biệt mang lại nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng, góp mặt vào thị trường sữa hiện đang phát triển đầy sôi động tại thị trường Việt Nam. 

Ra mắt sữa ở thời điểm hiện tại cũng chính là lời cam kết của Orion trong sứ mệnh mang tới các giải pháp dinh dưỡng trọn vẹn, an toàn, tốt cho sức khỏe của khách hàng, tạo ra giá trị bền vững, lâu dài không chỉ cho hiện tại mà cho cả thế hệ trẻ tương lai.

Cú bắt tay triệu đô

Sản phẩm sữa mới ra mắt của Orion chính là kết quả của sự hợp tác giữa Orion (thương hiệu bánh kẹo số 1 tại Việt Nam) và Dutch Mill (thương hiệu sữa số 1 tại Thái Lan). 

Với kinh nghiệm 38 năm hoạt động trong thị trường sữa, Dutch Mill luôn nằm trong top các công ty được NTD yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Với thị phần lên tới 70% tại Thái Lan, năm 2010 Dutch Mill được vinh danh là doanh nghiệp sản xuất sữa số 1 Thái Lan. Năm 2021, Dutch Mill  vinh dự nhận danh hiệu công ty sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe số 1 Thái Lan. Hiện Dutch Mill đang nỗ lực để trở thành doanh nghiệp sữa số 1 tại Đông Nam Á. 

38 năm kinh nghiệm sản xuất sữa, Dutch Mill đang là doanh nghiệp sữa số 1 tại Thái Lan và một số nước khác tại khu vực Đông Nam Á

Để đạt được những thành tựu trên Dutch Mill đã luôn thực hành nghiêm ngặt trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào lẫn quy trình sản xuất không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Năng lực của Dutch Mill còn được chứng thực thông qua nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín về chất lượng sản phẩm: Thailand Superbrands award 2004-2005, Reader’s Digest Trusted Brand 2004-2012, Thailand’s most admired brand 2001-2012, GMP, HACCP, HALAL, ISO 22000:2018. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, lành mạnh, an toàn, hợp vệ sinh, thơm ngon từ các sản phẩm sữa của Dutch Mill. 

Nói về lý do hợp tác cùng Dutch Mill đại diện Orion Food Vina cho biết: ‘Dutch Mill không chỉ là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sữa, họ còn là một doanh nghiệp mang một trái tim nhân ái với định hướng tạo ra sản phẩm sữa dinh dưỡng và sức khỏe cho tất cả mọi người. Bên cạnh các nỗ lực trong việc tập trung phát triển quy trình sản xuất và phân phối với khoa học công nghệ hiện đại, Dutch Mill còn có nhiều nét giá trị văn hóa tương đồng với định hướng phát triển mà Orion đang theo đuổi: không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thúc đẩy và chia sẻ học tập trong toàn tổ chức, đối xử công bằng với các bên liên quan, có trách nhiệm với xã hội bằng việc giảm thiểu ô nhiễm gây độc hại cho môi trường và hỗ trợ cộng đồng. Góp phần đồng hành cùng thế hệ trẻ, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho tương lai. Đây chính là lý do lớn nhất mang đến sự hợp tác này. 

ORION ra mắt sản phẩm SỮA NGON GIÀU DINH DƯỠNG

Choco IQ và ProYo! Là hai thương hiệu đầu tiên được Orion ra mắt lần này.

Với bảng thành phần dinh dưỡng phong phú, vượt trội - Choco IQ chứa hàm lượng sữa cao đến 88% và ProYo! chứa hơn 52% hàm lượng sữa chua. Choco IQ và ProYo! là sự lựa chọn mới – tin cậy cho nhu cầu dinh dưỡng người Việt.

ORION – SỮA NGON GIÀU DINH DƯỠNG

Thực phẩm bổ sung - sữa lúa mạch Choco IQ

Choco IQ - sữa lúa mạch đậm vị socola được làm từ 88% thành phần sữa bò tự nhiên kết hợp với bột lúa mạch dinh dưỡng. Sản phẩm chứa hơn 14 loại vitamin và khoáng chất (B1, B2, B3, B5, B6, B7, B9, B12, Canxi, photpho, sắt, Vitamin A, D, E,C) vượt trội giúp cho trẻ phát triển toàn diện thể chất và trí não. Đặc biệt mỗi hộp Choco IQ 180 ml cung cấp hơn 25% nhu cầu vitamin B cần thiết hỗ trợ phát triển trí não, tăng cường trí nhớ cho trẻ hiệu quả. 

Sản phẩm được khuyến nghị sử dụng 1-2 hộp mỗi ngày cho trẻ từ 3 đến 10 tuổi.

Thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Choco IQ 180ml

Lấy cảm hứng từ nhận diện của nhãn hiệu Orion - ChocoPie, Choco IQ được thiết kế nhằm đem lại cảm giác gần gũi từ bao bì và hương vị sô cô la đặc trưng với người tiêu dùng Việt.

Thực phẩm bổ sung - sữa chua uống lên men ProYo!

ProYo! – Sữa chua uống ngon - lành với công thức độc đáo từ 52% sữa chua lên men tự nhiên và nước ép trái cây thật. Nhờ lợi khuẩn (Lactobacillus bulgaricus, Streptococcus thermophilus) sữa bò tươi lên men tự nhiên có trong ProYo! hỗ trợ hệ tiêu hóa, kết hợp 12 loại Vitamin và khoáng chất vượt trội (Canxi, Kẽm, I-ốt, Vitamin A, C, D, E, B1, B2, B3, B6, B12) giúp tăng cường đề kháng, chiều cao và trí não, đặc biệt vitamin C có trong sản phẩm giúp đẹp da, tỉnh táo hơn.

Sữa chua uống lên men Proyo! có 3 hương vị đặc trưng

Choco IQ và Proyo! dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 8 này tại các hệ thống TTTM, siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. 

Nỗ lực để tạo ra các sản phẩm an toàn, chất lượng, tốt cho sức khỏe - Orion hứa hẹn sẽ ra mắt nhiều sản phẩm đặc sắc trong tương lai.