HỘP NHẠC GOUTÉ PHIÊN BẢN KỶ NIỆM 15 NĂM: HÀNH TRÌNH CỦA TRẢI NGHIỆM

09/11/2022 1:27:22 CH

Nâng tầm trải nghiệm, khơi gợi cảm hứng và gợi nhắc về một lối sống giàu giá trị, hộp nhạc gỗ Gouté không chỉ có hương vị, âm thanh, nghệ thuật và tay nghề thủ công mà còn ẩn chứa tất cả những gì tạo nên những rung cảm vô hình trong đời sống của người phụ nữ hiện đại.

Trong tiếng Pháp, “goûté” có nghĩa là “nếm thử, thưởng thức, ngon miệng”. Nó cũng gắn liền với “Le goûter” (afternoon snack), một hoạt động không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của người Pháp, tương tự như trà chiều ở Anh. Bánh ngọt, trà nóng và những cô gái Pháp duyên dáng là hình ảnh đặc trưng của Le goûter. Nét văn hóa độc đáo này thậm chí còn được ghi lại trong bức tranh nổi tiếng Le goûter (Tea Time) hay Femme à la Cuillère (Woman with a teaspoon) của đại danh họa Jean Metzinger, một tác phẩm sơn dầu theo trường phái lập thể nổi tiếng hơn bất kỳ bức tranh nào của Picasso và Braque.

Trên tinh thần lan tỏa phong vị sống tinh tế của người Pháp, thương hiệu bánh Gouté ra đời như một lựa chọn nhẹ nhàng, tao nhã cho phái nữ trong những buổi trà chiều sau giờ làm việc căng thẳng. Gouté gây ấn tượng không chỉ bởi vị bánh quy giòn tan, nguyên liệu tuyển chọn cao cấp, hương thơm đặc trưng và bao bì bắt mắt mà còn bởi câu chuyện sáng tạo đậm chất thơ.

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Gouté chưa bao giờ dừng lại ở vai trò của một thương hiệu bánh ngọt thuần túy. Hình ảnh cô gái Pháp thanh lịch trong những buổi trà chiều cùng âm nhạc tinh tế đã và đang được phát triển trong suốt 15 năm qua dưới nhiều phiên bản khác nhau. Hộp bánh bằng thiếc mang cảm giác hoài cổ với các tác phẩm nghệ thuật dập nổi, đi kèm những bản nhạc lên dây cót nổi tiếng được thay đổi qua từng năm, từ bao giờ đã trở thành quà tặng và vật phẩm sưu tầm được săn đón mỗi dịp Tết đến. Với Gouté, ẩm thực, âm nhạc và nghệ thuật là tổng hòa của một trải nghiệm lớn hơn: phong cách sống.

Để kỷ niệm 15 năm ra mắt thương hiệu Gouté tại thị trường Việt Nam, tập đoàn Orion đã mang đến một món quà đặc biệt để ghi dấu chặng đường ý nghĩa này. Hộp bánh phát nhạc đặc trưng của Gouté được nâng cấp với chất liệu gỗ nguyên khối cao cấp, vững chãi với thiết kế hai màu vàng – nâu sang trọng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh những cô gái Pháp thanh lịch, nhẹ nhàng, có gu và yêu thích âm nhạc, hộp nhạc gỗ có thiết kế tinh xảo, ý nhị ẩn mình bên dưới nắp hộp với tay quay thủ công. Âm nhạc được thể hiện dưới dạng giấy bấm nốt cổ điển, bao gồm những bản nhạc có sẵn và những dải giấy trống để bạn tự sáng tác giai điệu của riêng mình. Những âm thanh tinh tế sẽ vang lên khi bạn đưa dải giấy đi qua hộp nhạc. Tôn vinh lịch sử của những chiếc music box đầu tiên – những tạo tác cơ khí xuất hiện trước cả đàn piano và máy nghe đĩa, hộp nhạc gỗ Gouté khơi gợi lại giấc mơ của mọi cô gái khi bước vào bất kỳ gian hàng đồ chơi nào ẩn mình giữa những góc phố châu Âu.

Mang thông điệp “hộp nhạc gỗ thanh âm kỳ diệu – lan tỏa niềm vui sống và đam mê”, đây là hộp quà phiên bản giới hạn được thiết kế độc quyền để dành riêng cho những ai yêu thích tinh thần, triết lý và chất lượng của Gouté trong suốt 15 năm qua; cũng như những người muốn trao tặng giá trị tốt đẹp nhất cho người phụ nữ mình yêu thương trong dịp 20/10 này. Trong một chiều mưa lãng đãng, bên tách trà nóng, những chiếc bánh quy giòn tan và âm nhạc du dương lan tỏa khắp không gian, những câu chuyện hàn huyên dường như cũng trở nên dịu dàng và đáng nhớ hơn.  

Nâng tầm trải nghiệm, khơi gợi cảm hứng và gợi nhắc về một lối sống giàu giá trị, hộp nhạc gỗ Gouté không chỉ có hương vị, âm thanh, nghệ thuật và tay nghề thủ công mà còn ẩn chứa tất cả những gì tạo nên những rung cảm vô hình: một món đồ chơi, một rương lưu trữ, một hộp trang sức hay tất cả những gì mà một tâm hồn mơ mộng có thể tưởng tượng được. Cũng giống như Le goûter luôn chiếm một vị trí quan trọng trong phong cách sống của người Pháp, hãy để những sáng tạo ngọt ngào trở thành một dấu ấn đẹp đẽ trong cuộc sống hằng ngày của bạn.   



Về Orion Food Vina

Trực thuộc tập đoàn Orion Hàn Quốc, hiện Orion đang vận hành hai nhà máy tại Bình Dương và Yên Phong với công suất hoạt động liên tục, cung cấp và phục vụ nhu cầu tiêu dùng bánh kẹo cho khắp Việt Nam, cũng như xuất khẩu cho toàn thế giới với gần 70 dòng sản phẩm thuộc các nhóm hàng: Bánh chocopie, bánh quy (Gouté, Marin, Tok, MiZ), bánh bông lan (Custas, C’est Bon!), bánh gạo An, snack (O’star, Swing, Chopchop, Jungle Boy,Toonies…) nước khoáng núi lửa Jeju và các loại kẹo (Boom, Gummi, họng…).

Mang trong mình sứ mệnh sản xuất những thực phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường, hoạt động của Orion luôn hướng đến sự phát triển cho thế hệ tương lai. Chính vì thế, các sản phẩm của Orion không chỉ tập trung vào chất lượng mà còn đảm bảo về giá trị dinh dưỡng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường.