Gian hàng của Orion trở thành tâm điểm chú ý tại Lễ hội nghệ thuật đường phố Saigon Urban Street Fest 2023

12/12/2023 9:25:24 SA

Tại Lễ hội nghệ thuật đường phố Saigon Urban Street Fest 2023, Orion cùng các sản phẩm hấp dẫn như sữa chua uống ProYo!, sữa lúa mạch Choco IQ, snack mai rùa Masita, kẹo dẻo Boom Jelly tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng người tiêu dùng và du khách tham qua sự kiện. 

Khi bánh xe thời gian tiến  dần về những cột mốc cuối cùng của năm 2023, mùa lễ hội tưng bừng nhất cũng bắt đầu khởi động với nhiều sự kiện ấn tượng. Vừa qua, gian hàng của Orion đã có mặt tại Saigon Urban Street Fest 2023 - sự kiện kết nối nghệ thuật đường phố và cộng đồng người trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, Orion đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và đầy cảm xúc cùng du khách tham quan. 

Tổ chức tại địa điểm du lịch nổi tiếng của Thành phố, sự kiện thu hút đông đảo khách tham quan 

Rất nhiều du khách nước ngoài và các bạn trẻ yêu thích sự kiện

Lễ hội nghệ thuật đường phố Saigon Urban Street Fest được tổ chức tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn – công trình kiến trúc lâu đời, mang đậm hơi thở của lịch sử và văn hóa của Thành phố. Với chủ đề năm đầu tiên là Head Out Of The Original, sự kiện mong muốn mở ra sân chơi mới - nơi các bạn trẻ, nghệ sĩ có thể thỏa sức thể hiện bản thân và tham gia các hoạt động nghệ thuật đường phố đầy sáng tạo. Tại đây, ngoài việc tự do trải nghiệm nghệ thuật, du khách còn có thể tận hưởng không gian âm nhạc với nhiều tiết mục đặc sắc như dance cover, nhảy popping, breaking  dance... 

Những màn trình diễn hấp dẫn khiến khán giả không thể rời mắt

Điểm nhấn của chương trình còn đến từ khu vực Pop-up Zone với sự góp mặt của những thương hiệu ẩm thực lớn cả trong và ngoài nước.

Đến với Lễ hội nghệ thuật đường phố Saigon Urban Street Fest 2023, Orion cũng đã chuẩn bị cho mình 1 tinh thần “quẩy” hết mình, thật nhiều sản phẩm hấp dẫn cùng mascot rùa Masita đáng yêu. Sữa ngon dinh dưỡng ProYo! và ChocoIQ, snack mai rùa Masita và kẹo dẻo Boom Jelly vị me lắc muối siêu cuốn đã “checkin” tại gian hàng cùng đông đảo khách tham quan sự kiện. 

Những sản phẩm hot hòn họt nhà Orion đã đến với Lễ hội nghệ thuật đường phố Saigon Urban Street Fest 2023

Chú rùa Sita nhận được sự ưu ái từ các fan nhí

Các bậc phụ huynh cũng rất thích thú khi checkin cùng Rùa 

Khoảnh khắc nhóm bạn checkin cùng chú rùa đáng yêu và các sản phẩm từ Orion

Các em học sinh háo hức xếp hàng để chờ đến lượt nhận quà từ Orion

Sản phẩm sữa thơm ngon, dinh dưỡng của Orion đồng hành với khách tham quan trong những giây phút đáng nhớ tại sự kiện

Snack Masita cho cuộc vui của các bạn trẻ thêm rộn ràng

Hương vị của bánh, kẹo và sữa Orion vô cùng thu hút đối với các em nhỏ

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, đã có hơn 4500 lượt khách Việt Nam và bạn bè ghé thăm quan gian hàng của Orion. 

Đông đảo du khách tham quan trước gian hàng của Orion chờ được nhận những phần quà hấp dẫn

Thông qua Lễ hội nghệ thuật đường phố Saigon Urban Street Fest, Orion mong muốn tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho các bạn trẻ nói riêng và tất cả mọi người nói chung để tự tin thể hiện bản thân và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống. Trong tương lai tới, Orion sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm thơm ngon, hấp dẫn cùng nhiều hoạt động với các giá trị ý nghĩa cho cộng đồng. 

Bài: Ngọc Ngân