Đón diện mạo MỚI cùng Orion deMarie - Bánh quy sữa tươi Hoàng gia, dinh dưỡng cho cả gia đình

22/08/2023 8:57:36 CH

Ra đời từ sự kết hợp tinh tế giữa lúa mì và sữa tươi, bánh quy deMarie không chỉ là một lựa chọn tuyệt hảo cho bữa ăn nhẹ mà còn giúp cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của bạn. 

Bạn có biết, những chiếc bánh quy đầu tiên đã chào đời ở Ba Tư (nay là Iran) trong thế kỷ thứ VII trước Công nguyên không? Nhưng phải đến tận thế kỷ XII, XIII sau Công nguyên, chúng mới có cơ hội “du lịch” đến châu Âu. Và dưới thời kỳ trị vì của nữ hoàng Elizabeth tại xứ sở sương mù Anh quốc, loại bánh giòn ngọt ngào này đã trở thành món ăn quốc dân của người dân Anh với cực kì nhiều công thức sáng tạo. Nổi bật nhất, không thể không kể đến chiếc bánh Queen of Biscuit từng xuất hiện tại London năm 1874 trong lễ cưới hoàng gia giữa công nương Maria và công tước Duke. 

Nguồn cảm hứng tuyệt vời từ hương vị Hoàng gia

Đây cũng chính là nguồn cảm hứng lớn nhất để Orion cho ra đời sản phẩm bánh quy sữa tươi hảo hạng deMarie. Tương tự bánh quy truyền thống, deMarie sở hữu ngoại hình mộc mạc, xinh xắn với lớp vỏ vàng nâu từ lúa mì cùng hương thơm bơ sữa nhẹ nhàng, thoang thoảng. Khi thưởng thức, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng bánh dường như mềm tan trong miệng, đọng lại vị ngọt thơm nhưng không hề gây ngấy. Đây cũng là điểm nổi bật nhất của deMarie đã làm cho sản phẩm luôn rất được lòng các bà, các mẹ và các thành viên trong gia đình. 

Bên cạnh hương vị hấp dẫn, với nguyên liệu chính là từ sữa tươi, bánh quy deMarie còn chứa hàm lượng canxi vượt trội, giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho những bữa ăn phụ ngon lành. Canxi là một trong số các khoáng chất cực kì cần thiết cho cơ thể phát triển toàn diện. Đây chính là thành phần cơ bản cấu tạo nên xương và răng của chúng ta, giúp trẻ nhỏ phát triển chiều cao, tăng khả năng miễn dịch cũng và nhiều công dụng tuyệt vời khác nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa ăn xế lành mạnh, bổ dưỡng và thơm ngon thì deMarie chính là sự lựa chọn tối ưu đấy! 

deMarie tái xuất cùng diện mạo mới sang trọng và đẳng cấp 

Từ bao bì đỏ phổ thông, nay deMarie đã trở lại với ngoại hình mới được lấy cảm hứng từ phong cách của Hoàng gia. Hộp bánh quy sữa tươi  này đã khoác lên mình chiếc áo mới màu xanh sẫm cực ấn tượng cùng hoạ tiết hoa nổi bật ở các góc xen lẫn các hoa văn in chìm gợi cảm giác sang trọng, quý phái. 

Trong lịch sử châu Âu, màu xanh lam từng được xem là màu dành riêng cho Hoàng gia và giới quý tộc quyền thế. Chỉ những người thuộc dòng dõi cao quý thì mới có thể sở hữu trang phục có màu xanh lam bởi chúng luôn có giá đắt đỏ mà người bình dân không thể chạm tay vào. Với hàm lượng dinh dưỡng cao trong từng chiếc bánh cùng bao bì sang trọng, bánh quy sữa tươi hảo hạng deMarie sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người mà bạn yêu quý. 

Ngoài ăn bánh quy sữa theo cách truyền thống, bạn còn có thể thưởng thức chúng theo nhiều cách khác nhau. Bánh quy ăn cùng với 1 tách trà nóng hổi, thơm lừng chính là cách người dân Anh quốc tận hưởng cuộc sống trong những buổi chiều thanh bình, yên ả. Hay như đế bánh từ những bánh quy deMarie nghiền cũng có thể kết hợp cùng các nguyên liệu khác như sữa, bột, trứng để trở thành một chiếc cheese cake ngon lành, hấp dẫn nữa. 

Một chiếc bánh quy thơm ngon sẽ giúp cho bữa ăn sáng hay ăn xế của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo được sự cân bằng dinh dưỡng. Bánh quy deMarie được đóng gói trong bao bì nhỏ gọn, xinh xắn nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi học, đi làm hay trong cả những dịp tụ tập bạn bè thân mật. 

Sản phẩm hiện đã “lên kệ” tại các cửa hàng tạp hóa, trung tâm thương mại và siêu thị trên toàn quốc. Cùng trải nghiệm ngay những chiếc bánh quy Orion deMaire hấp dẫn và bổ dưỡng này nhé!

Bài: Ngọc Ngân