Custas Kem Cốm Hà Nội tăng 10% nhân kem cốm, nâng tầm hương vị đặc trưng và gia tăng giá trị cho người tiêu dùng Việt.

17/04/2024 2:54:22 CH

Tiếp tục đẩy mạnh chiến lược ‘gia tăng chất lượng sản phẩm, giá không thay đổi’, Orion thực hiện gia tăng trọng lượng sản phẩm với bánh Custas Cốm, nay tăng 10% nhân kem cốm.

Vừa qua, Orion cho ra mắt sản phẩm bánh Custas kem cốm Hà Nội tăng 10% kem cốm. Custas Cốm vốn là sản phẩm nổi bật với lớp kem cốm thảo thơm dẻo bùi, phảng phất hương quê đồng nội, được bao bọc kỹ lưỡng bởi lớp bánh mềm và kem trứng như cách cốm được nâng niu trong từng lớp lá sen. Nay lớp kem ấy đặc biệt gia tăng 10% để mang đến một chiếc bánh đậm vị ngọt lành hơn, thoả lòng những người say đắm hương vị Cốm Hà Thành xưa.

Bánh Custas Cốm tăng 10% nhân kem cốm ‘Hà Nội’

Ra mắt vào năm 2022, lấy cảm hứng từ nét văn hóa ẩm thực Việt, ‘Cốm’ xưa nay luôn được xem là thức quà mang đậm nét đẹp ẩm thực truyền thống riêng biệt của Việt Nam khi không chỉ là một hương vị dân dã mà còn là biểu tượng níu giữ tâm hồn những người con Hà Nội xa quê. Custas Cốm ra đời, như một làn gió mới thổi vào thị trường bánh kẹo Việt. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon đậm nét văn hoá Thủ đô, vị ngọt mát của kem và vị thơm bùi của cốm tạo nên một món ăn nhẹ bổ dưỡng không thể chối từ cho cả gia đình.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Custas Cốm là sản phẩm độc đáo và duy nhất trên thị trường, tạo được dấu ấn rất riêng nhờ sự đổi mới với công nghệ tiêm kem 2 nhân (kem trứng và kem cốm). Sự thành công vang dội của Custas Cốm đã góp phần gia tăng và củng cố vị thế số 1 của nhãn hàng Custas trong phân khúc bánh bông lan dạng cupcake.

Sản phẩm bánh Custas Kem Cốm Hà Nội (Bao bì cũ)

Xét về thời điểm ra mắt, có thể nói, Custas Cốm là một trong những sản phẩm mới thành công nhất của Orion trong năm 2022. Chỉ trong 3 tháng đầu ra mắt, đã có gần 14 triệu gói bánh Custas Cốm được bán ra thị trường. Sản phẩm vẫn tiếp tục duy trì sức hút mạnh mẽ cho đến thời điểm hiện tại, đóng góp hơn 10% doanh thu mỗi năm cho tổng thể nhãn hàng Custas. Đặt bên cạnh dòng Custas Trứng truyền thống, Custas Cốm được đánh giá là sản phẩm mới đầy tiềm năng và hứa hẹn khả năng tăng trưởng tốt hơn nữa trong tương lai. 

Bằng sự thấu hiểu khách hàng và thông qua chiến lược “Tăng khối lượng, không tăng giá”, Orion đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến những trải nghiệm đặc biệt và giá trị bổ sung cho khách hàng bất chấp những thách thức về tình hình kinh tế. Không chỉ có Custas Cốm, vừa qua, Orion cũng đã thực hiện tăng gram bánh, giá không đổi với các sản phẩm O’star và ChocoPie - 50 năm. 

Trước Custas Cốm, Orion cho ra mắt Custas kem trứng và mới đây nhất là Custas Tiramisu. Các sản phẩm hiện đã và đang được bày bán tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị trên toàn quốc. Theo dõi https://www.facebook.com/OrionVietnam để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất. 

Bài: Minh Nguyệt