Cùng ORION chào đón lễ Halloween náo nhiệt với snack Toonies Mallowen cực độc đáo

25/10/2023 5:04:23 CH

Hòa mình vào bầu không khí nhộn nhịp của ngày lễ Halloween đang đến rất gần, Orion đã cho ra mắt Toonies Malloween vị bắp ngọt nướng bơ. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là sự mở màn đầy ấn tượng cho dòng sản phẩm duy nhất chỉ xuất hiện trong mùa lễ hội, đặc biệt sẽ mang đến cực nhiều kỷ niệm khó quên cho bạn. 

Mỗi năm, mùa Halloween đều mang đến cho chúng ta bầu không khí kỳ diệu với những chiếc bí ngô sáng rực đèn nến hay nhiều bộ trang phục hóa trang ma quái, nổi bật khiến mọi người phải trầm trồ. Bên cạnh việc trang hoàng ngôi nhà và lựa chọn quần áo, phụ kiện hóa trang, một phần quan trọng không thể thiếu trong lễ hội nổi tiếng ở phương Tây này chính là những món ăn độc đáo và ngon miệng. Mùa Halloween năm nay, Orion sẽ mang đến cho bạn sự kết hợp đầy hấp dẫn giữa không khí vui tươi của lễ hội và hương vị ẩm thực cuốn hút với sản phẩm Toonies Malloween vị bắp ngọt nướng bơ. 

Toonies Malloween - Kỳ bí nhưng không kém phần sáng tạo 

Không chỉ là món snack hấp dẫn hứa hẹn chinh phục được các tín đồ ăn vặt, Toonies Malloween còn mang đến cho bạn hương vị và không khí náo nức, tưng bừng của ngày lễ hội Halloween nổi tiếng. Bánh được tạo hình mới lạ, đặc trưng có 1-0-2 với 3 hình dạng là mặt cười bí hiểm, ngọn lửa bóng đêm và que củi thần kỳ, tô điểm cho mùa lễ hội thêm phần kỳ bí. Thiết kế này không chỉ mang đến sự độc đáo trong từng miếng bánh mà bạn thưởng thức mà còn có thể giúp buổi tiệc Halloween của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Vị bắp ngọt nướng bơ thơm lừng, đầy hấp dẫn 

Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó đặc biệt cho lễ hội Halloween năm nay thì chắc chắn Toonies Malloween sẽ không làm bạn thất vọng. Từng miếng bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bắp thơm ngon cùng hương bơ hấp dẫn nức cả mũi. Mùi vị bắp đậm đà, mang theo chút ngọt tự nhiên từ bắp chín sẽ mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc và ấm áp lạ kỳ. Bên cạnh đó, lớp bơ thơm béo hòa quyện cùng bắp cho trải nghiệm vị giác của bạn với món snack Toonies Malloween thêm hoàn hảo.

Toonies Malloween với vẻ ngoài trendy, hứa hẹn chiếm “spotlight” của cả bữa tiệc 

Để hưởng ứng không khí vui nhộn nhưng cũng không kém phần bí ẩn của Halloween, sản phẩm này đã được khoác lên mình tận 2 bộ cánh sặc sỡ với màu chủ đạo là cam và tím. Cái tên Toonies Mallowen được thiết kế độc đáo và cách tân lại từ hình tượng bí ẩn của 1 phù thủy với chiếc nón đặc trưng. Và dĩ nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của bí ngô Halloween - vật biểu trưng quen thuộc của ngày lễ phương Tây nổi tiếng này. Những hình dạng độc đáo của snack Toonies cũng sẽ góp mặt trên bao bì lần lượt là que củi thần kỳ, ngọn lửa bóng đêm và mặt cười bí hiểm. Với vẻ ngoài nổi bật và cực kì phù hợp với Halloween, việc dùng bánh Toonies Malloween để trang trí bên cạnh những quả bí ngô và sau đó là thưởng thức chúng cũng là ý tưởng thú vị đấy.

Không chỉ mang đến trải nghiệm vị giác thú vị, Toonies Malloween còn mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng bầu không khí tuyệt vời của mùa lễ hội bên cạnh bạn bè và những người thân yêu. Hiện bánh đã “lên kệ” tại các cửa hàng tạp hoá và siêu thị trên toàn quốc với 2 phiên bản sắc màu cho bạn tha hồ lựa chọn. Bật mí cùng các bạn, đây cũng chính là sản phẩm snack dành cho lễ hội Halloween xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam đó! Cùng trải nghiệm 1 mùa Halloween tưng bừng và rộn rã cùng snack Toonies Malloween vị bắp ngọt nướng bơ hấp dẫn thôi nào! 

Bài: Ngọc Ngân