Công ty TNHH Thực Phẩm Orion Vina tiếp tục nhận bằng khen về công tác an toàn, vệ sinh lao động

27/04/2022 11:42:52 SA

Vào sáng ngày  23/04/2022, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp FDI năm 2022 với chủ đề “Cùng khát vọng, đồng hành, phát triển” theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Tham gia hội nghị gồm các Uỷ viên BCH Trung Ương Đảng, các bộ phận trong UBND tỉnh, ban Thường vụ tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện Bộ ngành Trung ương và đại diện các công ty tham dự.

Bài phát biểu khai mạc Hội nghị đã nhấn mạnh về việc dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp vào năm 2021, gây ra những ảnh hưởng mạnh đến đời sống xã hội của người dân và quá trình phát triển của các doanh nghiệp. Bắc Ninh đã lập tức triển khai đồng bộ các giải pháp đồng hành cùng các doanh nghiệp thích ứng linh hoạt thực hiện “mục tiêu kép”, biến áp lực thành động lực. Thành lập Tổ phản ứng nhanh để hỗ trợ doanh nghiệp 3 nhất, hỗ trợ nhập cảnh cho các chuyên gia nước ngoài, tạo những điều kiện tối đa cho doanh nghiệp có thể duy trì và phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh, không làm gián đoạn, đứt gãy chuỗi liên kết sản xuất và cung ứng toàn cầu. Đồng thời triển khai nhanh chóng công tác tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho nhân dân và công nhân trong các khu công nghiệp. 

Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan phát biểu khai mạc hội nghị.

Với những thành quả đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội vào giai đoạn dịch bệnh phức tạp. Nhờ vào sự gắn kết, chia sẻ của người dân tỉnh Bắc Ninh với các nhà đầu tư và các doanh nghiệp, điều đó đã giúp họ vượt qua mọi thách thức, khó khăn. Bắc Ninh từ đó luôn được mọi người nhìn vào với sự tự hào về văn hóa đồng hành cùng doanh nghiệp ở mọi hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, có 24 doanh nghiệp nhận được bằng khen An Toàn Lao Động của chủ tịch UBND tỉnh nhớ có những thành tích tiêu biểu ở năm 2021 dù dịch bệnh hoành hành. Trong đó công ty TNHH Thực Phẩm Orion Vina đã nhận được 2 bằng khen sở hữu nhiều thành tích về công tác An toàn, vệ sinh lao động năm 2021, trong đó có một bằng khen cá nhân của chị Nguyễn Khánh Ly (Trường phòng hành chính nhân sự và quản lý an toàn môi trường lao động).

Chị Nguyễn Khánh Ly (người đứng thứ 5 đếm từ trái vào) vinh hạnh nhận bằng khen từ UBND tỉnh Bắc Ninh.


Bằng khen của Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina về An toàn, vệ sinh lao động năm 2021


Bằng khen cá nhân của chị Nguyễn Khánh Ly - Trưởng phòng Hành chính nhân sự và quản lý môi trường lao động của công ty TNHH Thực phẩm Orion

(Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bắc Ninh)