ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới: Khám phá hương vị chua ngọt sảng khoái từ siêu phẩm mới của ORION

23/10/2023 11:26:05 SA

Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm ChocoPie mứt trái cây, mới đây, Orion tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới: Bánh ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới. Với hương vị chua ngọt mát lành đặc trưng, sản phẩm này hứa hẹn sẽ nhanh chóng “gây bão” trên thị trường, mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn chất lượng đối với dòng bánh phủ chocolate vị trái cây.

Nhắc đến xoài, chúng ta sẽ nhớ ngay đến loại trái cây nhiệt đới với vị chua ngọt đặc trưng và hương thơm hấp dẫn, khó có thể chối từ. Đặc biệt, xoài là một trong những nguồn thực phẩm giàu vitamin C, vitamin A và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Sản phẩm bánh ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới của Orion ra đời, mong muốn mang đến trải nghiệm vị giác ấn tượng với sự kết hợp độc đáo giữa mứt xoài chua ngọt mát lành cùng phần vỏ bánh phủ chocolate trứ danh. 

Là thương hiệu bánh phủ chocolate dẫn đầu thị trường, ChocoPie luôn không ngừng làm mới mình để đem đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng. Tiếp nối sự thành công của những sản phẩm đã sớm tạo được tiếng vang trên thị trường như ChocoPie Đào hay ChocoPie Vị Mâm Xôi Việt Quất, nay, Bánh ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới là sản phẩm được bổ sung vào bộ sưu tập ChocoPie mứt trái cây của Orion. Tương tự như các anh chị em khác trong nhà ChocoPie, chiếc bánh mới ra mắt này sở hữu vẻ ngoài tròn xinh, bắt mắt với lớp vỏ phủ socola óng ánh, thơm lừng. Phần nhân bánh chính là lớp marshmallow trắng dẻo dẻo, dai dai quen thuộc đã từng khiến nhiều khách hàng xiêu lòng vì sự độc đáo có một không hai. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của chiếc bánh mới ra mắt này nằm ở phần mứt xoài thơm ngon, hấp dẫn. Ngay từ khi vừa mở gói bánh, hương xoài thơm lừng sẽ khiến bạn mê mẩn. Cắn thử một miếng, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được vị chua ngọt mát lành của xoài xen lẫn với chocolate thơm ngon cùng một chút marshmallow bắt miệng. 

ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới tựa như một món quà ngọt ngào từ thiên nhiên với hương vị trái cây tươi mát. Bánh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn xế nhẹ nhàng trong buổi chiều mát mẻ hay đơn giản là một chút ngọt ngào và tươi mát để cho ngày dài thêm phần hứng khởi.

ChocoPie Vị Xoài Nhiệt Đới là phiên bản giới hạn cho dịp cuối năm này, hiện đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa và hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc. Nhanh chân thử ngay và đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm siêu phẩm ChocoPie độc đáo này bạn nhé!

Bài: Ngọc Ngân