ChocoPie Molle tham gia Tiếp Sức Mùa Thi 2022 tại Bắc Ninh

19/07/2022 5:19:11 CH

Kỳ thi THPT Quốc Gia năm nay, công ty TNHH Thực Phẩm Orion Vina đã lựa chọn bánh ChocoPie Molle - sản phẩm mới nhất của thương hiệu ChocoPie để tiếp năng lượng cho các sĩ tử tại điểm thi Bắc Ninh.

Về chương trình “Tiếp Sức Mùa Thi” từ Câu Lạc Bộ Tình Nguyện Viên Thủ Đô 

Tiếp Sức Mùa Thi là một chương trình xã hội nhằm hỗ trợ và cỗ vũ các sĩ tử trong kỳ thi THPT Quốc Gia được tiến hành và tổ chức ở tất cả các điểm thi trên cả nước. Vào ngày 7 và ngày 8 tháng 7 năm 2022 vừa qua, kỳ thi THPT Quốc Gia đã diễn ra trên cả nước với sự hồi hộp và lo lắng của các thí sinh. Vì vậy, chương trình “Tiếp Sức Mùa Thi” được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục & Đào tạo, báo Thanh Niên cùng Tập đoàn văn phòng phẩm Thiên Long tổ chức hằng năm nhằm hỗ trợ cho các bạn thí sinh có thể hoàn thành bài thi của mình một cách chỉn chu và tốt nhất. 

"Gian hàng" tiếp sức sĩ tử của Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển (2013 - 2022), CLB Tình nguyện viên Thủ đô đã tham gia hỗ trợ, tiếp sức cho các thí sinh trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT.  Năm nay, CLB Tình nguyện viên Thủ đô đã tổ chức tuyển chọn lực lượng tình nguyện viên tham gia chương trình. Và tổng số tình nguyện viên đăng ký tham gia đã đạt hơn 300 đơn sau 3 ngày. 

Tình nguyện viên luôn "trực chốt" động viên thí sinh

Orion đồng hành cùng các sĩ tử 

Công ty TNHH Orion Vina là một trong những nhà tài trợ hằng năm với Tiếp Sức Mùa Thi khi đã tài trợ 1000 hộp bánh ChocoPie và hàng nghìn chai nước khoáng Jeju để hỗ trợ cho các thí sinh ở thành phố Hà Nội. 

Hình ảnh tình nguyện viên luôn sẵn sàng giúp đỡ thí sinh

Đặc biệt tại kỳ thi THPT Quốc Gia tại Bắc Ninh, ChocoPie Molle là sản phẩm được Orion Vietnam chọn để đồng hành cùng các sĩ tử. Đây là sản phẩm tương lai mới của dòng ChocoPie, giống như các bạn thí sinh là một tương lai mới cho thế hệ mai sau.

Hình ảnh tình nguyện viên tặng thẻ Molle + bánh cho thí sinh

Với việc thay đổi nhân bánh bên trong từ Marshmallow thành Cream Pie với lớp phủ hạnh nhân và hạt phỉ nướng làm cho bánh ít ngọt hơn. ChocoPie Molle cũng trở nên đáng yêu và trẻ trung hơn nhờ sự nhỏ nhắn cùng lớp phủ socola trên bề mặt, cấu trúc của bánh cũng mềm mại hơn, hương vị mới lạ, hấp dẫn. Tại điểm thi, ngoài chiếc bánh vị hạnh nhân mềm tan, các bạn sẽ được tặng thêm 1 chiếc thẻ Molle xinh xắn với những câu chúc vô cùng ý nghĩa. 

Các bạn tình nguyện viên cùng ChocoPie Molle luôn sẵn sàng hỗ trợ thí sinh

Cảm ơn Tiếp Sức Mùa Thi 2022 đã cho Orion cơ hội đồng hành và tiếp sức cho các bạn trẻ có thể hoàn thành tốt bài thi THPT Quốc Gia năm 2022. Chúc các sĩ tử hoàn thành bài thi của mình một cách tốt nhất và đậu được vào trường mà mình mong muốn nhé.

(Nguồn: Tổng hợp)