ChocoPie Molle đồng hành cùng VnExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn

07/07/2022 4:50:21 CH

Sau thời gian bị gián đoạn vì dịch COVID-19, VnExpress Marathon trở lại Quy Nhơn trong năm 2022, trở thành giải chạy có kỷ lục nhiều vận động viên tham gia nhất  từ trước đến nay và Orion may mắn được đồng hành cùng giải chạy lần này. 

Giải chạy kỷ lục VNExpress Marathon Sparkling Quy Nhơn

Hình ảnh các  vận động viên tài VNExpress Marathon

Đây là lần thứ ba giải chạy được  tổ chức tại thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, VnExpress Marathon cho thấy sức hút mạnh mẽ với cộng động yêu chạy bộ cả nước. Trong số 10.000 runner có 1.400 người tham gia cự ly 42km, 3.500 người chạy 21km. Cự ly 10km và 5km hút 5.100 người tham gia. Cột mốc 10.000 vận động viên đa số là nhờ sự đăng ký của các tập thể nhóm chạy hoặc câu lạc bộ trên cả nước. 

Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Định Lâm Hải Giang cho biết Quy Nhơn đang tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển các di sản văn hóa đặc sắc của tỉnh thông qua các sự kiện văn hóa, thể thao quy mô lớn. Trong đó, Giải chạy VnExpress Marathon là sự kiện trọng điểm để thúc đẩy ngành du lịch tỉnh.

Để hỗ trợ các vận động viên một cách tối ưu nhất, ban tổ chức giải đã phối hợp cùng UBND tỉnh trong việc cấm đường, phân luồng giao thông. Để cho đường chạy rộng, thông thoáng nhất, nhiều tuyến đường đã cấm hoàn toàn xe tải trọng lớn. Một số tuyến đường quan trọng, huyết mạch của tỉnh cũng dành đến hai phần ba làn đường cho các vận động viên để họ có thể những trải nghiệm tốt nhất và hoàn thành đường chạy của mình.

Dòng người trang phục áo xanh trên đường chạy ven biển Quy Nhơn

ChocoPie Molle được đón nhận tích cực trong  VNExpress Marathon Quy Nhơn

Nhằm bổ sung thêm năng lượng ngọt ngào cho các vận động viên, Orion đã quyết định lựa chọn ChocoPie Molle - bánh ChocoPie phiên bản cực trẻ trung năng động đồng hành cùng giải chạy.

Hình ảnh BTC cung cấp set race - kit gồm các thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho người tham dự

ChocoPie Molle là sản phẩm mới nhất của dòng bánh ChocoPie đã làm mưa làm gió từ tại thị trường Việt Nam từ bấy lâu nay. ChocoPie Molle khác biệt và bứt phá hoàn toàn so với những phiên bản trước với việc sử dụng phần nhân Cream Pie thay thế cho nhân Marshmello dẻo mịn,  kèm theo đó là Socola vị hạnh nhân và hạt phỉ nướng ở phần nhân. ChocoPie Molle có kết cấu nhỏ và mềm hơn kèm với lớp phủ socola trắng trang trí trên bề mặt bánh, mang đến một trải nghiệm đột phá cho vị giác của các vận động viên sau những phút giây bứt phá.  

Sản phẩm ChocoPie Molle

ChocoPie Molle được bố trí nằm trong set race-kit của mỗi người tham gia, ngoài ra, nhà Orion còn có 2 thành viên góp mặt trong giải chạy lần này là bánh ăn sáng C’est Bon Sốt kem Phô mai và Snack khoai tây lát gập O'Star Zing, bổ sung năng lượng và niềm vui cho các vận động viên.

ChocoPie Molle bên trong set race - kit 

Orion rất hân hạnh khi trở thành lựa chọn bánh ngọt cho giải chạy lần này, chúc VnExpress Marathon ngày càng thành công và phát triển lớn mạnh trong tương lai.

Nguồn: Tổng hợp

#Orion #ChocoPieMolle #ChocoPie #VNExpressMarathon