Cho mùa lễ hội thêm ngọt ngào cùng bánh mềm kiểu Âu Opera phiên bản đặc biệt

06/12/2023 4:16:02 CH

Opera - Bánh bông lan kiểu Âu vị Socola khởi nguồn cảm hứng từ nghệ thuật biểu diễn Opéra độc đáo, đẳng cấp. Sản phẩm Opera mang đến một trải nghiệm tinh tế từ hương vị socola cao cấp nhà Orion. Khoác lên mình chiếc áo mới cho mùa lễ hội, Opera chính là món quà hoàn hảo để trao gửi yêu thương, mang mọi người đến gần nhau hơn. 

Giáng Sinh dường như đã về đây và những ngày xuân cũng mon men đến gần, mang theo bao nhiêu háo hức, rộn ràng cùng với những sắc màu rực rỡ, lung linh. Nhắc đến mùa lễ hội thì không thể nào bỏ qua những loại bánh ngọt hấp dẫn và mang đậm dấu ấn đặc trưng được. Đặc biệt, chiếc bánh Opera mềm mại, tan chảy với phần socola đậm đà sẽ khiến khoảng thời gian tuyệt vời này của bạn thêm phần đáng nhớ. 

Một khách hàng cho biết: “Bánh gây ấn tượng với mình ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào shape bánh vuông nhìn cực sang trọng, cách trang trí trên mặt bánh còn gợi cho mình cảm giác về sự cổ điển của châu Âu nữa. Cảm giác giống như các phần bánh được trưng bày tại tiệm vậy.’’

Còn với Huyền - nữ sinh tại Gò Vấp, bánh Opera đã chinh phục được cô với cốt bánh ẩm mềm, tan chảy trong khoang miệng nhưng lại không gây ngấy. 

“Bạn bè mình ai cũng đều yêu thích bánh vì đậm vị socola, từ nhân kem ở giữa cho đến lớp phủ siêu mịn bên ngoài. Vừa nếm thử socola là biết ngay đây là socola xịn vì nó rất đậm đà và thơm chứ không giống các loại bình thường được bày bán.” - Một “fan cứng” của Opera  chia sẻ. 

Opera gây ấn tượng với người thưởng thức nhờ 3 lớp socola đậm vị

Opera ra mắt phiên bản đặc biệt mùa Giáng Sinh

Hoà cùng bầu không khí náo nức, tươi vui của những ngày cuối năm, Opera cũng thay cho mình chiếc áo mới ấm áp, gợi nhớ về mùa lễ hội ngập tràn yêu thương. 

Nhất quán với những định hướng ngay từ ngày đầu ra mắt, Opera phiên bản Giáng sinh vẫn là nét đẹp cổ điển theo phong cách Châu Âu, nhưng được điểm xuyết bởi các gam màu đặc trưng mùa lễ hội. Opera - chiếc bánh mềm ẩm với lớp vỏ socola cao cấp, mang theo phong cách sang trọng với các tầng hương vị hòa quyện như một bản giao hưởng ngọt ngào, Opera được ví như những chiếc bánh tươi chuẩn tiệm, vừa thơm ngon, dinh dưỡng lại còn là một món bánh để thưởng thức đúng nghĩa. 

Bao bì mới của Opera mang đậm dấu ấn mùa lễ hội

Nhân mùa Noel, các bạn có thể “rinh” về ngay hộp Opera  (loại 12 cái) với bộ sticker Christmas được trang trí sẵn một cách đáng yêu trên sản phẩm. Chương trình hiện được áp dụng tại hệ thống Co.op Food với số lượng sản phẩm siêu giới hạn. 

Điều đặc biệt là trên mỗi hộp bánh phiên bản giới hạn sẽ được đính kèm 1 phần thiệp nhỏ xinh xắn ở mặt bên, là nơi để bạn gửi trao những điều ngọt ngào và bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương. Bánh sẽ được bán độc quyền tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K trên toàn quốc.

Bánh Opera 2P với phần thiệp đính kèm để bạn tha hồ “nói rõ tỏ lòng” với người thương quý

Cũng trong chuỗi hoạt động mùa lễ hội, Orion đã phối hợp với các cụm rạp CGV, Galaxy và BHD trên toàn quốc tổ chức chương trình Opera “Nói Rõ Tỏ Lòng”. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được phần quà là hộp bánh Opéra phiên bản giới hạn mùa Giáng Sinh. Quà tặng đặc biệt này sẽ khiến mùa Giáng sinh của bạn thêm phần đáng nhớ và mang lại những khoảnh khắc ấm áp, ngọt ngào bên cạnh những người đặc biệt. Nhanh tay đặt vé ngay hôm nay thôi! 

Bài: Ngọc Ngân