Bữa sáng nhẹ nhàng, dinh dưỡng cùng C’est Bon Sandwich sốt bơ phô mai chà bông

27/09/2023 2:30:16 CH

Bữa sáng dinh dưỡng là một khởi đầu tuyệt vời cho ngày mới đầy hứng khởi. Liệu bạn đã sẵn sàng “bật mood” của ngày hôm nay với bánh ăn sáng C’est Bon Sandwich chưa? 

Sự quan trọng và cần thiết của bữa sáng đã được nhiều chuyên gia và nghiên cứu khoa học chứng minh. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ thời gian để chuẩn bị 1 bữa điểm tâm thịnh soạn. Phiên bản mới nhất của bánh ăn sáng C’est Bon vừa ra mắt sẽ là giải pháp dinh dưỡng và tiện lợi cho vấn đề đau đầu này. Đặc biệt, bánh trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết nhờ vào sốt bơ phô mai “thần sầu” ngon khó cưỡng.   

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn không ăn sáng? 

Có thể nói, bữa điểm tâm sáng đã được nhiều chuyên gia dinh dưỡng và các nghiên cứu khoa học nhận định là phần ăn quan trọng nhất trong ngày. Nhờ vào bữa ăn này mà cơ thể như được “bật nút nguồn”, bổ sung thêm năng lượng sau 1 đêm dài và hoạt động hiệu quả hơn bao giờ hết. Ăn sáng đúng cách sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho chúng ta. Ngược lại, nếu bỏ qua điểm tâm sáng, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều tác hại như các vấn đề về dạ dày, thiếu hụt dinh dưỡng, tác động xấu đến tim mạch, gây suy giảm khả năng tập trung và trí nhớ… 

Bỏ bữa sáng sẽ dẫn đến nhiều tác hại cho sức khỏe 

Tuy nhiên, do bận rộn và gấp gáp, tình trạng bỏ bữa sáng ngày càng trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là đối với các bạn trẻ và nhiều người phụ nữ bận bịu của gia đình. Theo thống kê của Bộ y tế Việt Nam, ở thời điểm hiện tại, Việt Nam có gần 30% dân số và 45% dân số sống tại thành phố lớn bị đau dạ dày, đặc biệt, số ca bị ung thư dạ dày đang ngày càng trẻ hóa với nhiều lý do như ăn uống không khoa học, căng thẳng,... Trong đó, việc bỏ ăn sáng cũng là tác nhân không hề nhỏ góp phần vào căn bệnh này. 

Bánh ăn sáng C’est Bon Sandwich sốt bơ phô mai chà bông - Bữa sáng tiện lợi, dinh dưỡng tuyệt vời

Nhằm giải quyết vấn đề bỏ bữa của những người bận rộn, bánh ăn sáng C’est Bon đã ra đời, mang đến cho người tiêu dùng bữa ăn nhanh gọn nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy đủ dưỡng chất. Khác với các dòng bánh C’est Bon trước đây, sản phẩm C’est Bon Sandwich được cải tiến về hình dáng với hai lớp bánh mềm ẩm, kẹp ở giữa là hai lớp nhân kem cùng chà bông dai dai mặn mặn tạo cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức. 

Thành phần chính của sốt kem được bổ sung thêm bơ New Zealand mang lại cảm giác mềm mịn, thơm nhẹ nhàng mỗi khi thưởng thức. Bơ New Zealand còn mang lại nhiều lợi ích dinh dưỡng cho người sử dụng khi chứa hàng loạt dưỡng chất như vitamin A, D, canxi, protein, men vi sinh, chất béo,... Bên cạnh đó, “cộng sự” hoàn hảo của bơ New Zealand chính là lớp phô mai thơm ngậy trong bánh, giúp bổ sung hàm lượng canxi vượt trội, cho răng và xương chắc khỏe hơn, hỗ trợ cho các hoạt động trao đổi chất cần thiết của cơ thể.

Và sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng ta không đề cập đến phần sợi gà dai dai sần sật - điểm nhấn không thể thiếu ở các sản phẩm bánh ăn sáng C’est Bon. Hình thức của bánh cũng có thay đổi đôi chút so với các sản phẩm truyền thống trước đây của C’est Bon khi được trang trí hoa văn xinh xắn trên bề mặt bánh. Bao bì sản phẩm cũng được cải tiến hơn về chất liệu, khoác lên chiếc áo mới tối giản mà vẫn không kém phần cá tính, hiện đại.

Giải pháp cho bữa sáng của team bận rộn, hối hả

Chiếc bánh C’est Bon Sandwich sốt bơ phô mai chà bông này xinh xắn thế thôi nhưng “nhỏ mà có võ” đó. Bánh sẽ mang đến cho bạn 1 bữa sáng ngon miệng, đầy dinh dưỡng mà không tốn quá nhiều thời gian. Hay bất kỳ lúc nào cảm thấy tụt năng lượng, 1 chiếc bánh ăn sáng sẽ “sạc” đầy pin cho cơ thể để bạn có thể tiếp tục chinh chiến với công việc của mình. 

Phiên bản mới toanh của C’est Bon này đã được cải tiến vượt bậc về hình dáng lẫn mùi vị, giúp bạn vừa thưởng thức 1 siêu phẩm ngon miệng lại vừa bổ sung được các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Chính vì vậy, bánh đã trở thành người bạn thân thiết của cả gia đình trong những buổi ăn sáng, ăn xế gọn nhẹ. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ theo đuổi lối sống năng động và bận rộn. Bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc bánh nhỏ xinh này đi bất cứ nơi đâu, từ nhà đến trường học, nơi công sở hay thậm chí là trong các chuyến du lịch ngắn ngày.

Hiện nay, bánh ăn sáng C’est Bon Sandwich sốt bơ phô mai chà bông bản cải tiến đã có mặt tại các cửa hàng, siêu thị và trung tâm thương mại trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ngay bữa điểm tâm gọn nhẹ và hấp dẫn này nhé! 

Bài: Ngọc Ngân