BÁNH QUY ĂN SÁNG MIZ TỪ NHÀ ORION - GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG VÀ TIỆN LỢI CHO BỮA SÁNG CỦA BÉ

30/06/2022 5:29:23 CH

Chuẩn bị bữa sáng hàng ngày cho trẻ nhỏ luôn là vấn đề nan giải đối với phần lớn phụ huynh, các bậc cha mẹ luôn đau đáu tìm một món ăn vừa đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé, vừa tiện lợi và nhanh gọn để bé không bị trễ học. Thấu hiểu điều đó, bánh quy ăn sáng Miz - sản phẩm mới toanh từ Orion Vietnam chính là cứu cánh dành cho các bậc phụ huynh, mang đến bữa sáng tiện lợi và dinh dưỡng cho bé.

Ly sữa Miz dinh dưỡng cho buổi sáng tiện lợi

Bữa sáng “khác biệt” với bánh quy Miz

Với nguồn năng lượng và dinh dưỡng dồi dào từ chocolate trắng kèm với các chất dinh dưỡng: sắt, kẽm, canxi, bánh quy ăn sáng vị chocolate Miz đang được xem là làn gió mới của thị trường ngũ cốc ăn sáng trong mùa hè 2022. 

Buổi sáng dinh dưỡng dành cho bé 

Định vị là bánh quy ăn sáng dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ, Miz là một sự cải thiện sản phẩm đến của Orion đến từ mặt hình ảnh cho đến chất lượng dinh dưỡng bên trong. 

Về mặt ngoại hình, sản phẩm bánh quy ăn sáng Miz được thiết kế hết sức bắt mắt từ bao bì bên ngoài cho tới những chiếc bánh bên trong. Với nhân vật thổ dân Toonies ngộ nghĩnh, bao bì màu xanh đậm của hộp bánh làm nổi bật những chiếc bánh quy màu nâu nhỏ gọn. Những miếng bánh với những hình dáng thú vị như vuông, tròn, trái tim “ngập” trong hương vị sữa trắng còn giúp bé vừa ăn vừa vui đùa với bánh. Hình dáng bánh vui nhộn cũng giúp bé sáng tạo nhiều kiểu ăn hơn: ăn khô, tự bốc ăn hoặc bỏ thêm sữa để thêm phần thú vị. 

Hộp bánh quy ăn sáng Miz

Một bữa sáng cân bằng cho bé

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bữa sáng đóng góp 20-35% lượng calo cần thiết một ngày, vì thế đây cũng phải là bữa ăn đầy đủ dưỡng chất nhất. Nếu gia đình tập cho trẻ ăn sáng đúng giờ và lượng ăn vừa đủ từ khi còn nhỏ thì sẽ giúp trẻ hình thành thói quen ăn uống lành mạnh về sau. Ngoài ra, trẻ được ăn sáng đúng cách thì sẽ duy trì được cân nặng ổn định, chiều cao phát triển, hệ tiêu hóa tốt, nguy cơ béo phì cũng thấp hơn.

Tuy vậy, trong cuộc sống bận rộn hiện nay, nhiều phụ huynh cảm thấy lúng túng khi duy trì thói quen này. Cũng có không ít người muốn chuẩn bị cho con những “bữa sáng cân bằng” nhưng lại băn khoăn về cách thực hiện.

Thời gian gần đây, nhiều phụ huynh còn có xu hướng muốn chuẩn bị những bữa ăn sáng ở nhà cho con thay vì phải ra quán xá như một thói quen tiêu dùng mới sau dịch COVID-19. Nhưng ngay cả khi xoay vòng đủ món như hủ tiếu, bánh mì, bánh canh hay súp… nhiều gia đình cũng không tránh khỏi “cơn nhức đầu” với khỏi câu hỏi: “Sáng nay cho con ăn gì".

Nhằm đưa ra giải pháp cho vấn đề này, bánh quy ăn sáng Miz đã được Orion tính toán kỹ lưỡng để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng cân bằng. Với quy cách đóng gói hộp 216g gồm 8 gói nhỏ 27g và hộp nhỏ 2 gói 27g, các sản phẩm bánh quy Miz có thể được sử dụng hết trong một lần, điều này cũng giúp các phụ huynh có quy trình chuẩn bị nhanh, gọn và dễ dàng mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé.

“Một hộp bánh quy Miz và một hộp sữa là con đã đủ đầy năng lượng cho con. Sản phẩm chia thành những gói nhỏ giúp cho các mẹ không phải băn khoăn liệu ăn bao nhiêu là đủ”, chị Quỳnh Phương, một phụ huynh có con nhỏ, chia sẻ kinh nghiệm.

Một buổi sáng cân bằng cùng Miz

Orion cũng đồng thời tăng giá trị dinh dưỡng cho sản phẩm, hướng đến trở thành bánh ăn sáng dinh dưỡng dành cho trẻ em. Bánh quy ăn sáng vị chocolate Miz được sản xuất bằng quy trình hiện đại, kiểm soát nghiêm ngặt vệ sinh an toàn thực phẩm, đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng, an toàn. 

Bánh quy chocolate Miz đã nhận được nhiều sự yêu thích với thành phần chocolate thơm ngon và bổ dưỡng mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra với sự cải tiến về chất lượng bổ sung thêm canxi, sắt, kẽm. Miz tự tin là lựa chọn đáng tin tưởng dành cho mẹ để cung cấp cho gia đình của bạn khởi đầu một ngày mới tràn trề năng lượng. 

(Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

https://tuoitre.vn/yeu-to-nao-lam-bua-an-sang-them-phan-thu-vi-20220624130146847.htm?fbclid=IwAR3zXVDmB3Obtqhbc4luWlXCLiKl8PMcEOaa_mmBSto2ChYqsNMzqc-5KW8

#Orion #Miz #banhquyansangMiz