Bánh mì nướng vị bơ tỏi đút lò - Sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng cân bằng dinh dưỡng

01/06/2023 3:46:47 CH

Lấy cảm hứng từ bữa ăn sáng kiểu Ý đầy dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, vừa qua Orion đã ra mắt sản phẩm mới mang tên Bánh mì nướng vị bơ tỏi đút lò. Sản phẩm là giải pháp cho một bữa sáng tiện lợi mà đầy đủ dưỡng chất. 

Nhắc đến Ý hẳn bạn sẽ không ngừng nghĩ đến những thương hiệu nổi tiếng như Valentino, Versace, Gucci, Vespa, Piaggio,…. Và ẩm thực cũng không ngoại lệ! Người Ý rất sành ăn với rất nhiều món ăn nổi tiếng như: Pasta, Pizza, Café, với không gian có hoa, trái cây và những món khai vị. 

Nổi tiếng là xứ sở ‘yêu đời’, người Ý thường luôn chú trọng đến sức khỏe và cảm xúc của họ. Bữa sáng luôn được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, chính vì thế họ luôn chú trọng vào thành phần dinh dưỡng và không bao giờ bỏ bữa sáng. Tại Ý người ta thường sử dụng các loại thức ăn đặc như ngũ cốc, bánh quy giòn, đồ ăn nhẹ, bánh mì, trái cây tươi kết hợp cùng sữa, cà phê, nước cam và sữa chua đối với đồ uống tùy theo sở thích.

Một bữa sáng kiểu Ý điển hình (Ảnh: ourescapeclause)

Bữa sáng ngọt ngào này chính là cách để người Ý dung nạp năng lượng sau khoảng thời gian nhịn đói qua đêm. Cung cấp một phần năng lượng cân bằng cả carbohydrate (năng lượng cơ bản cho các hoạt động của não và cơ), chất xơ, protein, muối khoáng (bao gồm cả canxi, rất cần thiết cho sự tăng trưởng, phát triển và củng cố xương) và chất lỏng. Bữa sáng kiểu Ý vẫn luôn được các chuyên gia dinh dưỡng từ khắp nơi trên thế giới hết lòng khen ngợi vì nó chứa ít chất béo gây béo phì và hình thành cholesterol ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mặc dù hiểu được tầm quan trọng và vai trò của bữa ăn sáng tuy nhiên tại Việt Nam tình trạng bỏ bữa sáng vẫn còn rất đa dạng dưới nhiều biểu hiện phổ biến như: không có thời gian, không biết ăn gì, giảm cân… Đây cũng là những nguyên nhân chính khiến bữa ăn sáng trở nên ít quan trọng hơn đối với nhiều người. Nếu không bỏ bữa sáng chúng ta cũng thường vội vàng mà lờ đi nó bằng cách ăn uống qua loa một thứ gì đó.

Bỏ bữa sáng thường xuyên không chỉ gây ra các ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của cơ quan nội tạng mà còn rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến toàn bộ sức khỏe thể chất và tinh thần của một người. Một số tác hại của việc bỏ ăn sáng: ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch, tăng nguy cơ đái tháo đường tuýp 2, tác động đến trạng thái tinh thần và khả năng tập trung, thiếu hụt dưỡng chất, có khả năng gây ra các bệnh về đường tiêu hóa, ...

Nhằm góp phần mang tới giải pháp cho bữa sáng tiện lợi, cân bằng dinh dưỡng, Orion ra mắt sản phẩm bánh mì nướng giòn vị bơ tỏi đút lò từ nhãn hàng C’bon lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với thông điệp ‘Cắn một tí fancy hết Ý’. Sản phẩm bánh mới mang đến một trải nghiệm bữa sáng “nhanh” nhưng “ không vội” chuẩn như người Ý 

Bánh mì nướng vị bơ tỏi đút lò- giải pháp cho bữa sáng cần bằng dinh dưỡng

Xét về ngoại hình, bánh mì nướng vị bơ tỏi đút lò mang hình dáng độc đáo  lấy cảm hứng từ những chiếc bánh mì baguette thời thượng. Bánh được nướng giòn rụm hòa quyện cùng lớp bơ tỏi đặc trưng kết hợp cùng vảy lá ngò tây mang tới hương vị “cuốn đến khó cưỡng”. Mỗi chiếc bánh có thiết kế dạng mini cute phù hợp cho những phần ăn thanh lịch giúp bạn vẫn luôn chỉn chu trong mọi tình huống.

Để gia tăng hương vị cho bữa sáng trọn vẹn bạn cũng có thể sử dụng Bánh mì nướng vị bơ tỏi đút lò cùng với một món thức uống yêu thích mỗi sáng: trà, cà phê, sữa... Combo hoàn chỉnh để  khởi động một ngày mới đầy năng lượng!

Mỗi túi nhỏ được đóng gói theo trọng lượng 36g, chứa 160kcal năng lượng trong đó có đầy đủ các thành phần: carbohydrate, canxi, natri, sắt, đạm… cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho một bữa sáng hoàn hảo, bổ sung năng lượng dồi dào cho một ngày mới tràn đầy cảm hứng.

Với Bánh mì nướng vị bơ tỏi đút lò bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một bữa sáng nhanh nhưng không vội, tiện nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức bữa sáng của mình một cách trọn vẹn nhất theo cách mà bạn muốn, ở nơi mà bạn thích, theo cách riêng mà bạn muốn. 

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các cửa hàng, siêu thị và trung tâm thương mại trên toàn quốc. Cùng trải nghiệm bữa sáng phong cách Ý cùng Orion và đừng quên mang theo một vài chiếc bánh bên bạn mỗi khi ra đường để bổ sung năng lượng nhanh nhưng vẫn luôn thanh lịch, vui vẻ, yêu kiều.