Bánh mềm kiểu Âu Opéra gây ấn tượng mạnh tại sự kiện ẩm thực nghệ thuật Taste of Saigon by artLIVE 2023

09/10/2023 4:05:54 CH

Vừa qua, bánh mềm kiểu Âu Opéra - sản phẩm vừa được ra mắt gần đây của Orion đã xuất hiện trong gian hàng ẩm thực tại sự kiện Taste of Saigon, thu hút sự chú ý của rất nhiều người tham gia sự kiện nhờ hương vị hấp dẫn. 

Taste of Saigon - Sự kiện thường niên về ẩm thực, nghệ thuật dành cho giới trẻ

Taste of Saigon là chuỗi hoạt động ẩm thực, âm nhạc, nghệ thuật, kiến trúc với concept: sáng tạo, cởi mở, hướng đến thế hệ tiêu dùng tương lai. Đây cũng là năm đầu tiên sự kiện được tổ chức với chủ đề "Set the Vibe". Giai điệu âm nhạc cuốn hút kết hợp cùng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo trong không gian xanh mát, đầy tính nghệ thuật của Dinh Độc Lập (Hội trường Thống Nhất) đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến với lễ hội nghệ thuật hương vị này. 

Nơi đây đã quy tụ khoảng 100 thương hiệu từ nội địa và cả quốc tế, thuộc nhiều lĩnh vực như bar, nhà hàng, cafe và những nhà cung ứng nguyên liệu nấu nướng. Sự kiện gồm 3 hoạt động chính là triển lãm; thi pha chế cocktail và làm bánh pizza; hoạt động cộng đồng.

Bánh bông lan cao cấp kiểu Âu vị Socola Opéra nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ những vị khách tham dự sự kiện

Opéra là chiếc bánh được tạo nên từ lớp vỏ bánh bông lan mềm mịn với nhân kem béo mềm ở giữa. Độ hấp dẫn của sản phẩm này còn được tăng lên gấp bội với lớp áo socola phủ bên ngoài tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch và hiện đại. Bánh được lấy cảm hứng từ tinh hoa của món tráng miệng cùng tên nổi tiếng của đất nước Pháp lãng mạn. Với nhiều tầng hương vị hòa quyện cùng nhau, Opéra mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về chiếc bánh mềm ẩm, tươi ngon, sang trọng như ở tiệm và có nhiều phút giây thăng hoa cảm xúc cùng trải nghiệm cao cấp.

Tại sự kiện Taste of Saigon by artLIVE 2023, Opéra mang đến bầu không khí ngọt ngào và không kém phần thú vị với mini game trang trí bánh. Trò chơi đã góp phần ghi dấu những khoảnh khắc ngọt ngào giữa khách tham quan và Opera.. 

Gian hàng của Orion đã thu hút rất đông du khách ghé thăm và trải nghiệm

Chiếc bánh Opéra đã trở thành trung tâm sự chú ý với những tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân của người tham gia trò chơi. Nhiều du khách cũng bày tỏ sự thích thú khi vừa được chơi game vừa nhận được những phần quà hấp dẫn mang về. 

Những tác phẩm nghệ thuật từ bánh Opéra 

Các bạn trẻ rất hào hứng tham gia và nhận quà tặng

Nhiều em nhỏ cũng rất hào hứng tham gia trò chơi

Orion rất hân hạnh khi được hợp tác cùng artLIVE tại sự kiện ẩm thực nghệ thuật Taste of Saigon 2023. Mong rằng thông qua chương trình sẽ truyền cảm hứng hơn nữa đến các bạn trẻ để luôn sống cùng nghệ thuật, thăng hoa cảm xúc trên hành trình sống. 

Bài: Ngọc Ngân