Bánh khoai tây nướng TOK và bánh ChocoPie Molle cùng tham gia đường chạy đậm chất biển tại VNExpress Marathon Amazing Hạ Long

05/08/2022 2:22:05 CH

Thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh, nổi tiếng với kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long chính là địa điểm tiếp theo mà VNExpress Marathon cập bến cùng ChocoPie Molle và người bạn đồng hành mới chính là bánh Khoai tây nướng TOK vị BBQ thơm ngon.

Giải chạy VNExpress Marathon Amazing Hạ Long

Cung đường chạy đậm chất biển  

Lần đầu đặt chân đến và được tổ chức tại Thành Phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, nơi sở hữu danh lam thắng cảnh nổi tiếng Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là kỳ quan thế giới. Sở hữu đường chạy đậm chất biển đưa các runner khám phá được vẻ đẹp của vịnh di sản, của thiên nhiên và con người Hạ Long. VNExpress Marathon Amazing Hạ Long sở hữu 11.000 runner tham gia và 1.100 sinh viên làm công tác tình nguyện đã được tập huấn kỹ trước đó để hỗ trợ giải chạy diễn ra tốt đẹp. Giống như những giải chạy khác, VNExpress Marathon Amazing Hạ Long cũng sở hữu những đường chạy với các cột mốc 42km, 21km, 10km và 5km để các runner có thể lựa chọn đường chạy phù hợp cho mình. 

Cung đường biển thơ mộng tại Marathon Amazing Hạ Long

Khu vực nhà giàn và sân khấu chính khai mạc của giải có được đặt tại quảng trường mặt trời với tổng diện tích hơn 4.000m2 được thi công kỹ càng, liên tục trước ngày sự kiện được diễn ra để chào đón các runner. Với hơn 11.000 người tham dự, VNExpress Marathon Hạ Long là một trong những sự kiện thể thao sôi động nhất trong năm của địa phương. Buổi lễ khai mạc cũng diễn ra tốt đẹp với màn biểu diễn của các ca sĩ khách mời như Thái Đinh, rapper Rica và Amee. 

Dù là lần đầu tham dự nhưng bánh khoai tây nướng TOK đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ tích cực cùng ChocoPie Molle

Ngoài việc bổ sung thêm nguồn năng lượng dinh dưỡng ngọt ngào từ ChocoPie Molle, Orion muốn bổ sung thêm bánh khoai tây nướng TOK đồng hành cùng VNExpress Marathon Hạ Long nhằm để trở thành một món ăn nhanh dinh dưỡng và tiện lợi tiếp sức cho các runner hoàn thành đường chạy của mình. 

Quầy bánh khoai tây nướng TOK nhận được nhiều sự chú ý đến từ các runner

Bánh khoai tây nướng TOK làm một sản phẩm đột phá đến từ nhà Orion khi vượt ra khuôn khổ của những thức bánh quen thuộc, nhìn thì là bánh quy nhưng ăn vào lại là bánh snack. Bánh snack thường được đóng gói thành bịch bơm phồng, TOK lại mang bao bì dạng cây; miếng snack khoai tây thường lát tròn, TOK lát vuông; người ta là khoai tây chiên, TOK là khoai tây nướng, thế nên độ giòn gấp bội và lớp gia vị phô mai, bò BBQ, tảo biển áo đều tan trong miệng. Bên cạnh đó, hiện tại bao bì của TOK đã được nâng cấp lên với tính năng scan QR thực hiện thử thách cùng các sticker vui nhộn khi chơi cùng bạn bè. Với tất cả những đặc điểm đó, TOK tự hào là snack khoai tây nướng dạng cây đầu tiên tại Việt Nam - mang đến trải nghiệm ăn snack thật vui cho người dùng. 

Quầy bánh khoai tây nướng TOK vị BBQ đầy hấp dẫn

Khác với ChocoPie Molle nằm trong các set race - kit của các runner, TOK được nằm ở các quầy bánh cùng C’est Bon tại khu vực nhà sàn để bổ sung thêm năng lượng cho các runner để mọi người có thể tận hưởng giải chạy một các tràn đầy năng lượng và bùng nổ nhất 

ư

Quầy bánh TOK, C’est Bon tại khu vực nhà sàn và ChocoPie Molle trong set race - kit của giải

Orion rất hân hạnh khi trở thành sự lựa chọn cung cấp vật phẩm ăn nhẹ dinh dưỡng cho giải chạy lần này, chúc VnExpress Marathon ngày càng thành công và phát triển lớn mạnh trong tương lai.

(Nguồn: tổng hợp)

#Orion #VNExpressMarathon #Halong #ChocoPieMolle #CestBon #TOK