Bánh gạo An Chà Bông - Mẹ khen ruốc thịt đậm đà, bé cười tít mắt ô kìa giòn tan!

24/05/2023 11:31:54 SA

Luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất, tháng 05/2023, Orion đã cho ra mắt sản phẩm bánh gạo An Chà Bông với hương vị xuất sắc cùng giá trị dinh dưỡng cao. Đây sẽ là món quà cực phù hợp để trao tặng người thân hay là chiếc bánh ăn nhẹ giàu năng lượng mà con bạn sẽ yêu thích. 

Việt Nam luôn là ‘thiên đường ẩm thực’ và cái nôi ý tưởng cho các chuyên gia ẩm thực. An Chà Bông cũng được xem như một trong số các sản phẩm đặc trưng đó khi lấy cảm hứng từ món ăn vặt dân dã nhưng vô cùng nổi tiếng - ‘cơm cháy chà bông’. 

Vẫn là cốt bánh từ nguyên liệu truyền thống với những hạt gạo Japonica cao cấp đã làm nên tên tuổi của chiếc bánh gạo An trứ danh nhưng giờ đây, sản phẩm được nâng cấp hơn với phần ruốc thịt thật phủ đều trên hai bề mặt bánh mang đến trải nghiệm vô cùng mới lạ.

Hình 1. Bánh gạo An Chà Bông sở hữu lớp ngoài hoàn hảo với 100% thịt thật

Những điều thú vị về “em bé út” nhà An

An Chà Bông chính là “em út” thú vị và giàu cảm xúc nhất trong dàn anh em bánh gạo nhà An tính đến thời điểm hiện tại. Thế nhưng không vì sinh sau đẻ muộn mà cô bé này lại thua kém các thành viên còn lại đâu nhé. Thậm chí, An Chà Bông còn “lợi hại” hơn khi sở hữu kích thước lớn hơn đến 45% và độ dày gấp 1,5 lần so với anh chị em bánh gạo cùng họ An của mình. 

Hơn cả một chiếc bánh gạo đơn giản, mộc mạc, An Chà Bông mang đến cho bạn cảm giác của những món ăn vặt cuốn không thể dứt với topping ruốc thịt thật. Chiếc áo chà bông dày mịn của bánh sẽ khiến vị giác của bạn như bừng lên với từng sợi ruốc vàng ươm, thấm đẫm hương vị và thoang thoảng mùi thịt cực hấp dẫn. Chưa hết, phần vỏ giòn tan, thơm mùi gạo cũng được tôn vinh lên một cách hài hoà nhưng vẫn giữ được sự độc đáo riêng của từng nguyên liệu

Dù được lấy cảm hứng từ món cơm cháy chà bông nổi tiếng nhưng chiếc bánh gạo này lại không hề quá cứng và kén người ăn. Từng lát bánh giòn rụm đẫm mùi thơm và được áo một lớp ruốc thịt thật dày đã nhận về nhiều lời khen của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn nhỏ. Bất kì ai cũng sẽ yêu độ giòn vừa phải của An Chà Bông cùng mức độ mặn ngọt kích thích vị giác của bánh. 

Hình 2. Bánh cũng rất là món quà tặng ý nghĩa cho những người thân yêu. 

Chiếc bánh gạo đậm đà hương vị tình thân

Giống như các anh em khác của mình, bé An Chà Bông được tạo nên từ những “hạt ngọc của Trời Đất” - gạo Japonica được chọn lọc kỹ càng. Thêm vào đó, điều khiến món bánh gạo này nổi bật hơn cả chính là trải nghiệm thưởng thức ruốc thịt thật sự trên bánh cùng nhiều cung bậc vị giác trải dài từ mặn đến ngọt - một điều khá mới mẻ so với các sản phẩm khác. 

Không chỉ là 1 loại bánh ăn vặt, sản phẩm này còn là món quà cực thích hợp dành cho những người bạn yêu thương với giá trị dinh dưỡng cao. Dù người già hay trẻ em cũng đều thích nhâm nhi loại bánh vui miệng này. Chưa kể, đây cũng là 1 sự lựa chọn tiện lợi, hoàn hảo, đảm bảo an toàn, chất lượng để chiêu đãi trong các bữa tiệc nhỏ ấm cúng hay tiệc gia đình. 

Nếu các bạn đang tìm một món ăn vặt nhẹ nhàng, hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng và protein thì chắc chắn không nên bỏ qua bánh gạo An Chà Bông đâu nè! 

Siêu phẩm bánh gạo An Chà Bông hiện đã có mặt tại toàn bộ hệ thống các siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ khắp cả nước. Các bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki...

Bài: Ngọc Ngân