Bánh Gạo An Chà Bông - Điểm Nhấn Từ Cảm Hứng Ẩm Thực Việt Nam

25/04/2024 9:18:39 SA

Ra mắt thị trường vào tháng 5 năm 2023, bánh gạo An Chà Bông thu hút sự quan tâm không chỉ bởi hương vị mà kết cấu vô cùng nổi bật. Ghi nhận 100.000 gói bánh được bán ra mỗi tháng trong thời gian đầu tiếp cận thị trường.

Ý tưởng về một chiếc bánh gạo cao cấp, đặc biệt với lớp bánh to dày, hương vị chà bông thịt thật ra đời bắt nguồn từ một cuộc thăm dò thị trường. Khi xu hướng người tiêu dùng yêu thích món ‘cơm cháy chà bông’ ngày càng nhiều hơn. Sau 9 tháng 10 ngày ấp ủ, bánh gạo An Chà Bông ra mắt. Sản phẩm được xem như một làn gió mới thổi vào bộ sưu tập bánh gạo An nổi tiếng nhà Orion.

Bánh gạo An Chà Bông, 100% ruốc thịt thật, đậm đà

Vẫn là cốt bánh với nguyên liệu cao cấp từ gạo Japonica trứ danh, giờ đây ngoài các vị bánh tự nhiên, rong biển, bánh gạo An còn có phiên bản bánh mặn với phần thịt thật phủ đều trên hai bề mặt bánh. Bánh không chỉ thơm ngon mà còn là nguồn bổ sung năng lượng nhanh chóng. 

Yêu thích bánh gạo An Chà Bông từ những ngày đầu, chị N.T (Tân Bình) cho biết, bánh gạo An vốn là sản phẩm yêu thích của gia đình mình. Khi biết bánh có thêm vị chà bông mình cũng mua cho các bé thử và thật ngạc nhiên là các bé đều thích. Khác biệt với các phiên bản trước đó, bánh gạo An Chà Bông mang lại cảm giác thịt thật, bánh dày, với lớp chà bông trên bề mặt cũng là điểm cộng, vì chà bông thịt vốn là món ăn quen thuộc của mọi gia đình Việt. 

Chia sẻ về điểm đặc trưng của bánh gạo An Chà Bông, đại diện nhãn hàng cho biết. Để gia tăng thêm hương vị cho bánh và không khiến cho bánh bị khô trên bề mặt, nhãn hàng duy trì công nghệ nướng trên lửa hồng. Cốt bánh dày hơn 1,5 lần so với bình thường giúp bánh giòn và bông hơn. Nhờ vào sự thay đổi này, nên bánh vẫn thơm, giòn, ngọt nhẹ vị gạo Japonica và thơm đặc trưng mùi bánh nướng. Để cho lớp chà bông không bị khô, Orion cũng đã xay mịn phần thịt, sau đó phủ nhẹ lên bánh để các lớp bánh đều được thấm đều ruốc thịt, gia tăng độ bám dính, cung cấp độ ẩm và làm cho bánh trở nên đậm vị hơn. 

Ngay từ khi ra mắt bánh gạo An Chà Bông ghi nhận doanh thu vượt trội, hơn 100.000 gói bánh được bán ra mỗi tháng. Phong độ này vẫn đang được duy trì cho tới hiện tại. 

Trước An vị Chà Bông Orion cũng đã ra mắt các hương vị: Bánh gạo An vị tự nhiên, vị tảo biển, vị vừng, vị khoai tây phô mai nướng. Mỗi một sản phẩm đều mang những nét đặc trưng thú vị riêng. Bằng chất lượng vượt trội, bánh gạo An đã và đang được xem là một trong những nhãn hàng được yêu thích hàng đầu trên phân khúc thị trường bánh gạo tại Việt Nam.

Bánh gạo An Chà Bông gói gia đình, 20 túi nhỏ/gói

Tiếp tục với định hướng đầu tư phát triển chất lượng sản phẩm, Orion cũng đã ra mắt phiên bản bánh gạo An Chà Bông dành cho cả gia đình với bao bì lớn hơn. Mỗi túi gia đình chứa 20 gói bánh nhỏ, phù hợp cho các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Phiên bản bánh gạo An Chà Bông gói gia đình hứa hẹn là một sản phẩm đáng mong đợi trong thời gian tới. 

Sản phẩm hiện đã được bày bán tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé!