Ăn Vặt Theo Set - Xu Hướng Mua Sắm Mới Của Giới Trẻ

09/10/2024 10:30:44 SA

Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn vặt siêu tiện lợi và đa dạng của giới trẻ, vừa qua, Orion ra mắt bộ sản phẩm ăn vặt độc đáo, khuyến khích gia tăng các trải nghiệm thưởng thức nhóm, tạo tinh thần gắn kết nội bộ. 

Là công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu, Orion luôn không ngừng tạo ra các sản phẩm độc đáo phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Với định hướng phát triển các sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn mang đến nhiều niềm vui, đặc biệt gia tăng các trải nghiệm khi dùng sản phẩm, Orion đã và đang ngày càng được yêu thích hơn nhờ vào bộ sưu tập các sản phẩm bánh ăn nhẹ đa dạng. Các nhãn hàng nổi tiếng của Orion có thể kể đến như: Bánh gạo An, bánh snack khoai tây O’Star và Swing, Bánh Gouté, … gần đây chính là sự xuất hiện của các nhãn hàng như Boom Jelly hay Masita, định hình xu hướng ăn vặt của giới trẻ Việt. 

Vừa qua, Orion cho ra mắt bộ sản phẩm quà tặng độc đáo là sự kết hợp giữa các nhãn hàng tạo nên trải nghiệm đa dạng cho mọi người

Bộ sản phẩm Boom Jelly 60P

Boom Jelly, sản phẩm kẹo dẻo trứ danh của Orion, nổi bật với kết cấu dẻo dẻo, dai dai, có thành phần từ nước ép trái cây thật mang đến một hương vị tươi mới đặc trưng. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021, kẹo dẻo Boom Jelly với hình ảnh chú gấu Boom ngộ nghĩnh đã ghi nhận được nhiều thành công nổi bật, vươn lên top 3 ngành kẹo dẻo trên thị trường. 

Được yêu thích không chỉ bởi kết cấu mà còn bởi tạo hình trái cây đẹp mắt đúng với hương vị tạo cảm giác như đang thưởng thức từng miếng trái cây tươi ngon. Kẹo dẻo Boom Jelly được các bé vô cùng yêu thích đồng thời được lòng các mẹ nhờ vào xuất xứ an toàn, phù hợp cho trẻ em. 

Bộ sản phẩm Boom Jelly  60 gói Boom nhỏ kết hợp vị dâu, nho, đào

Bộ sản phẩm kẹo Boom tích hợp 60 gói nhỏ trong một hộp lớn, chứa đủ các hương vị nổi bật: dâu, nho, đào cho bé tha hồ thưởng thức. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng hộp khổng lồ phù hợp cho gia đình hoặc làm quà tặng cho những người yêu thương. 

Bộ sản phẩm ăn vặt hiền lành

Với mục đích phục vụ đa dạng sự lựa chọn cho những giờ giải lao nơi công sở, set ăn vặt hiền lành được thiết kế với hai sự lựa chọn: ăn vặt teamwork (màu xanh) và ăn vặt năng lượng (màu đỏ). Mỗi set sản phẩm đều có các sản phẩm nổi bật như: ChocoPie, Opera, C’est Bon, bánh gạo An, Gouté và Boom Jelly. 

Đặc biệt sản phẩm được thiết kế hiền lành, vỏ hộp có thể gấp gọn tạo thành một khay ăn vặt độc đáo. Bộ sản phẩm này hoàn toàn phù hợp cho mọi không gian như: Pantry, phòng khách, nhà bếp… và là giải pháp hoàn hảo cho các buổi gặp mặt, trò chuyện…

Bộ sản phẩm Ăn vặt Teamwork - Tiếp năng lượng cho Teamwork bùng nổ

Ngoài sử dụng như một set ăn vặt tại nhà, văn phòng, bộ sản phẩm cũng có thể là một món quà dành tặng cho bạn bè và những người thân yêu. 

Bộ sản phẩm Ăn vặt Năng lượng - Nạp năng lượng trong giờ giải lao

Các bộ sản phẩm độc quyền của Orion hiện đã và đang được bán trên các sàn thương mại điện tử TiktokShopee. Cho đợt mua sắm 10/10 sắp tới, cả nhà hãy săn ngay deal khủng để được sở hữu và trải nghiệm sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!