Senior Assistant Brand Manager
Mô tả công việc
• Phân tích định vị thương hiệu và hiểu biết của người tiêu dung
• Chuyển các yếu tố thương hiệu thành kế hoạch và chiến lược tiếp cận thị trường.
• Theo dõi, giám sát các thông số về hiệu suất, về chi phí và giá cả, tiềm năng thị trường và ước tính doanh thu.
• Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị, đồng thời đánh giá ROI và KPI.
• Theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu thị trường tiêu dùng và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
• Theo dõi các hoạt động liên quan đến sản phẩm/ ngành hàng đang diễn ra.
• Theo dõi việc phân phối sản phẩm và phản ứng của người tiêu dung.
• Theo dõi thực hiện các chương trình hỗ trợ thương mại, chương trình phát Triển khách hàng đồng thời truyền thông nội dung chương trình đến lực lượng bán hàng..
• Triển khai các kế hoạch và đánh giá các chương trình hỗ trợ bán hàng.
• Xây dựng/ đánh giá các hoạt động hỗ trợ bán hàng/trưng bày/công cụ trưng bày để đảm bảo ngành hàng đạt được những mục tiêu về kinh doanh đã đề ra.
• Quản lý ngân sách của ngành hàng.
Yêu cầu công việc
• Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành FMCG. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Milk/ Beverage.
• Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm thực tế về phân tích thị trường/đối thủ, theo dõi các chiến lược tiếp thị liên quan nhãn hàng, hiểu được hành vi người tiêu dùng trong số các lĩnh vực liên quan .
• Xử lý Data tốt phục vụ cho báo cáo định kỳ.
• Kỹ năng tổ chức thực hiện công việc và quản lý thời gian.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán.