Sales Supervisor MT (Ho Chi Minh)
Mô tả công việc
Nơi làm việc: Quản lý kênh bán hàng MT Khu vực HCM, theo account được chỉ định.
1. Quản lý bán hàng:
- Nắm rõ quy mô thị trường, Số siêu thị trung bình/ngày/nhân viên, xác định tần suất và lịch trình tuyến bán hàng
- Hiểu rõ thông tin từng siêu thị trong phạm vi quản lý & Hiểu rõ về đối thủ trong khu vực quản lý
- Phân loại cửa hàng để có phương pháp bán hàng phù hợp nhất, Lên kế hoạch zone, route, delivery setting phù hợp nhất
2. Lập kế hoạch phát triển thị trường
- Lập kế hoạch thực hiện chiến lược nhãn hàng và SKU
- Lên Target + chỉ thị + one to one thực hiện + hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên hoàn thành kế hoạch đề ra
- Lên hoạch về thực hiện bao phủ + Kế hoạch về thực hiện trưng bày & Kế hoạch về hoàn thành sales và KPI
3. Thúc đẩy tổ chức thực hiện kế hoạch
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng
- Giám sát chất lượng và đánh giá kết quả hoàn thành công việc - Thúc đẩy và hướng dẫn nvbh hoàn thành công việc
- Đào tạo nhân viên mới về Công ty, dịch vụ khách hàng và nhiệm vụ công việc
- Kết nối với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Đào tạo về hoạt động cơ bản và hỗ trợ nhân viên bán hàng tại thị trường
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty FMCG quy mô lớn.
- Hiểu biết vùng miền quản lý
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, giao tiếp tốt, có khả năng quản lý, giám sát.