Orion Ra Mắt Swing Maxx Với Xốt Cay Ngọt Gochujang Đậm Đà Hương Vị Ẩm Thực Hàn Quốc

18/10/2024 10:26:49 SA

Vừa qua, Orion thông báo ra mắt bánh snack Swing Maxx mang hương vị Xốt cay ngọt Gochujang, đậm đà hương vị ẩm thực Hàn, mang đến một sự lựa chọn tươi mới dành cho khách hàng đối với sản phẩm bánh snack Swing trứ danh. 

Swing - tiền thân có tên gọi là O’Star Wavy. Với cốt bánh là khoai tây tươi, được ra mắt theo định hướng của nhãn hàng là phát triển dòng sản phẩm đậm vị - ‘khám phá hương vị khắp thế giới’. Từ đó, Swing không ngừng ra mắt các sản phẩm mang hương vị ẩm thực đặc trưng của các nước được đông đảo giới trẻ yêu thích và hưởng ứng. Một số sản phẩm nổi bật của Swing bao gồm: Swing vị bít tết kiểu New York, Swing vị gà Teriyaki Osaka, Swing Kpop vị tảo Hàn Quốc nướng,... đặc biệt ở dòng Swing Maxx là Swing Maxx vị bò nướng tiêu đen và hiện tại, Swing Maxx xốt cay ngọt Gochujang. 

Swing Maxx xốt Gochujang mới được cải tiến ở phần vị giác, mang hình dáng gợn sóng nổi bật. Lớp gợn sóng sâu gấp 4 lần giúp tăng cường giữ hương vị. Sự kết hợp giữa bánh gợn sóng cùng với nước xốt cay ngọt thẫm đẫm, đậm đà gia tăng hương vị độc đáo cho sản phẩm. Kết cấu hoàn hảo giúp tạo độ giòn, mang đến cảm giác tận hưởng vô cùng thú vị trên từng lát bánh giòn tan. Bao bì thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng phù hợp với phong cách và thị hiếu của giới trẻ hiện đại.

Nếu bạn là một trong những tín đồ sành ăn, hẳn không thể không biết tới nét ẩm thực độc đáo của xứ sở kim chi nổi tiếng với vị tương ớt Hàn Quốc Gochujang. Tương ớt Gochujang, hay còn gọi là khổ tiêu tương, là một loại gia vị truyền thống được dùng nhiều trong các món ăn đặc trưng như: bánh gạo Tokbokki, gà xào cay Chijeu-buldak, cơm trộn Bibimbap,.... Gochujang mang hương vị cay cay ngọt ngọt, chính vì thế dù bạn không ăn được cay thì cũng không cảm thấy quá đáng sợ với món ăn đặc biệt này. 

Sự kết hợp giữa Gochujang và các thực phẩm có thành phần chính từ tinh bột mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Bánh snack khoai tây Swing Maxx kết hợp với Gochujang góp phần gia tăng hương vị cho món snack, đồng thời tạo cảm giác cay cay ngọt ngọt trên đầu lưỡi.

Ra mắt vào năm 2008, Swing và O’star, hai sản phẩm bánh snack khoai tây hàng đầu của Orion luôn khẳng định được vị thế của mình thông qua các sản phẩm đặc trưng. Hiện tại ⅔ giới trẻ tại Việt Nam đều ưa chuộng bánh snack khoai tây nhà Orion. Sự xuất hiện của Swing Maxx xốt cay ngọt Gochujang hứa hẹn mang đến một làn gió mới trong làng snack Việt, gia tăng thêm sự lựa chọn và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. 

Sản phẩm hiện đã được bán rộng rãi tại các sàn thương mại điện tử TiktokShopee và các cửa hàng tạp hóa, hệ thống siêu thị trên toàn quốc.