Orion Ra Mắt Bánh Chocopie Bao Bì Mới Và Chocopie Dưa Hấu Phiên Bản Song Hành Tại Việt Nam Và Hàn Quốc

23/08/2024 9:17:27 SA

Vừa qua, Orion công bố ra mắt sản phẩm bánh ChocoPie với bao bì là hai tác phẩm từ cuộc thi ‘Đậm tình Việt Nam’. Cũng trong thời gian này, ra mắt ChocoPie dưa hấu phiên bản đặc biệt dành cho mùa hè. Sản phẩm được bán song hành tại thị trường Việt Nam và Hàn Quốc. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật góp phần đánh dấu cột mốc 50 năm bánh ChocoPie toàn cầu. 

Tiếp nối thành công của các sản phẩm phiên bản giới hạn ở những mùa trước, sản phẩm ChocoPie dưa hấu lần này được nâng cấp hơn nhờ vào sự bổ sung hàm lượng nước ép dưa hấu cũng như hàm lượng socola sử dụng làm hạt dưa hấu. Hương vị ngọt ngào tươi mới cuốn quanh đầu lưỡi là những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên. 

Bằng việc ra mắt các sản phẩm phiên bản giới hạn, Orion cũng mong muốn mang đến các trải nghiệm mới lạ hơn dành cho khách hàng bên cạnh các hương vị truyền thống vào các dịp đặc biệt trong năm. ChocoPie dưa hấu vốn là sản phẩm được bán chủ yếu vào mùa tết tại Việt Nam. Tuy nhiên nhờ vào sự yêu thích của khách hàng dành cho sản phẩm, năm nay dưa hấu được ra mắt thêm vào mùa hè.

Phiên bản bánh ChocoPie dưa hấu bán tại Việt Nam 

Khách hàng trẻ tuổi là những người đặc biệt yêu thích sản phẩm bánh ChocoPie dưa hấu. Không chỉ bởi hương vị ngọt ngào mà còn bởi tạo hình bắt mắt, thú vị. Đặc biệt, mọi người có thể biến tấu món bánh đặc biệt này theo nhiều cách khác nhau như: Làm kem mát lạnh hay thưởng thức cùng với đá bào tạo thành một cốc siro đá bào vị dưa hấu vô cùng ngon miệng. 

Phiên bản bánh ChocoPie dưa hấu bán tại Hàn Quốc

Song hành với sản phẩm ChocoPie dưa hấu, sản phẩm bánh ChocoPie có bao bì ‘Đậm Tình Việt Nam’ cũng chính thức mở bán trong tháng 8 này. Từ hơn 200 tác phẩm dự thi, trải qua hơn 1 tháng với nhiều hoạt động, 2 tác phẩm đạt giải nhất chung cuộc đã thuộc về hai nghệ sĩ trẻ đầy tài năng. Nguyền Hoàng Trúc Như với tác phẩm ‘Văn hóa quà tặng của người Việt” và tác phẩm ‘Đồng hành’ của Nana nguyễn. 

Tác phẩm ‘Văn hóa quà tặng của người Việt’ được in trên bao bì bánh ChocoPie

Nguyễn Hoàng Trúc Như hay còn gọi là Shuu (sinh năm 1998), tác giả của tác phẩm "Văn hóa tặng quà của người Việt", đang làm công việc vẽ minh họa và diễn hoạt, sống tại TP HCM. Theo Trúc Như phong tục tặng quà của người Việt từ xa xưa được xem là nét văn hóa ứng xử đẹp, không chỉ thể hiện tình cảm, lòng hiếu khách mà còn là cầu nối, gắn kết các mối quan hệ thêm bền chặt.

Nguyễn Hoàng Trúc Như - tác giả của tác phẩm ‘Văn hóa quà tặng của người Việt’ 

"Tôi đem đến cuộc thi tác phẩm này với mong muốn khắc họa được quan điểm chữ tình của mình trong văn hóa tặng quà của người Việt cũng như đem một làn gió mới tươi mát và tràn đầy sắc màu cho bao bì sản phẩm nhân dịp kỷ niệm 50 năm ChocoPie trên toàn cầu"

Tác phẩm ‘Đồng hành’ trên bao bì bánh ChocoPie. 

Nana Nguyễn, hiện là Graphic Designer, làm việc tại TP HCM. Chia sẻ về cảm hứng sáng tác "Đồng hành", cô cho biết tác phẩm xoay quanh cái tình sâu sắc của người Việt, đã hiện hữu ở rất nhiều nơi trong cuộc sống: gia đình, mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp…

Nana Nguyễn - tác giả của tác phẩm ‘Đồng hành’ 

Cụ thể, chữ "tình" trong tác phẩm được biểu hiện qua sự "đồng hành", thể hiện thông qua cách ghép cặp cho những mối quan hệ bằng lối vẽ đồng hiện. Đó là sự đồng hành trong lao động sản xuất của những người nông dân trong mùa vụ hay của những người công nhân để tạo nên các công trình lớn. Đó còn là sự đồng hành - san sẻ giữa tình bạn miền núi và miền xuôi, đôi khi là sự đồng hành của bậc phụ huynh với đứa con học xa nhà; hay đơn giản là sự đồng hành vô tư của thú cưng với bạn. Nổi bật nhất là sự đồng hành vô điều kiện của mẹ và con, cùng tạo nên chiếc bánh sinh nhật Chocopie quen thuộc, gửi gắm một lời chúc về chặng đường 50 năm đã qua của thương hiệu.

Thông điệp ý nghĩa của hai tác phẩm cũng chính là câu chuyện ‘Tình’ Orion muốn trao gửi đến không chỉ đối với khách hàng tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu. Kỷ niệm 50 năm bánh ChocoPie toàn cầu, nhiều hoạt động thú vị cũng đã được tổ chức tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Nga. Đặc biệt, tại Hàn Quốc, câu chuyện ‘tình’ của một người Hàn gốc Việt đã được chọn để in trên bao bì bánh ChocoPie tại Hàn Quốc. 

Tình - không chỉ là câu chuyện của mỗi người, mỗi gia đình, mỗi xã hội, mỗi quốc gia, Thông qua câu chuyện Tình ChocoPie xuyên suốt 50 năm qua, Orion mong rằng tất cả mọi người trên toàn cầu đều có thể cảm nhận được tình cảm theo những cách tuyệt vời nhất. 

Các sản phẩm bánh ChocoPie phiên bản 50 năm hiện đã được bán tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Đừng quên theo dõi Orion.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất từ các nhãn hàng nhé!