Channel Product Manager

Alternate Text Ho Chi Minh
Negociate
Sales
19/04/2024 - 31/05/2024
Alternate Text Full-time

Mô tả công việc

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8H-5H30)

Địa điểm làm việc: Orion Vietnam Headquarter, HCM.

1. Nghiên cứu tại các cửa hàng kênh Hyper/CVS/CS/Ecom/ TT:

+ Nghiên cứu hành vi mua hàng của Khách hàng (Chủ cửa hàng) và người tiêu dùng tại kênh TT theo nhóm sản phẩm (Pie/Bis/Snack/Bánh gạo/Kẹo).

+ Nghiên cứu Hoạt động trưng bày tại điểm bán ảnh hưởng đến hành vi mua hàng.

+ Nghiên cứu mức độ cạnh tranh theo giá sản phẩm.

+ Nghiên cứu mức độ yêu cầu ký quỹ, sản lượng lớn - nhỏ (có nên đầu tư), phương thức mua chuyển đổi,...

2. Dựa trên hành trình, xu hướng và dữ liệu hành vi của người mua hàng, lập kế hoạch và vận hành từng sản phẩm kênh (Hyper/CVS/CS/TT Channel) bằng SKUS chuyên dụng:

+ Thiết kế combo / giftset / SKU mới giá cả hấp dẫn và cạnh tranh

+ Thiết kế nhãn hiệu, thông số kỹ thuật đóng gói đảm bảo vận hành nhà máy + trưng bày tại shop

3. Hợp tác cùng Brand team để nắm các chiến lược về Brands và Người Tiêu Dùng cho Sản phẩm hiện hữu và sản phẩm mới.

4. Làm việc với MT/ECOM/TT- Sales Planning để xây dựng các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng dựa trên nhu cầu thực tế, tối ưu hoá chi phí.

5. Đánh giá liên tục hiệu quả của chương trình và đưa ra khuyến nghị để tối ưu hóa.

6. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành về Kinh Tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong ngành FMCG (đặc biệt là công ty sản xuất thực phẩm), ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các vị trí tương tự như: Trade Marketing, Product Marketing, Channel Development,....

- Có kiến thức tổng quan về các kênh bán hàng TT/ MT/ Ecom & hiểu biết về hành vi người mua hàng là 1 lợi thế.

- Kỹ năng sử dụng excel và phân tích data tốt.

- Năng động và chủ động trong công việc.