Sales Planning (Nha Trang, Cần Thơ)
Mô tả công việc
Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu
Địa điểm làm việc: Được chọn 1 trong 2 địa điểm Nha Trang (parttime 6 tháng) hoặc Cần Thơ (fulltime)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC SALES PLANNING:
1. Sales management:
- Quản lý và theo dõi tốc độ bán hàng;
- Theo dõi tình hình POS/Stock tại thị trường;
- Hỗ trợ SL và NVBH.
2. Brand Management:
- Theo dõi và quản lý các chỉ số tăng trưởng của từng nhãn hàng;
- Lập kế hoạch phát triển về doanh số, bao phủ, tốc độ bán hàng, hàng tồn và trưng bày của từng nhãn hàng;
- Lập kế hoạch phát triển nhãn hàng mới theo từng giai đoạn.
3. Planning:
- Xây dựng kế hoạch doanh số, mục tiêu tăng trưởng của các khu vực phù hợp;
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, lập mục tiêu, phương hướng cụ thể;
- Xây dựng kế hoạch phát triển nhãn hàng mới;
- Xây dựng kế hoạch theo yêu cầu phát sinh từ cấp trên.
4. Report:
- Báo cáo trực tiếp GIÁM ĐỐC CENTER:
+Tình hình tăng trưởng nhãn hàng (Doanh số, Sales Shop, Bao Phủ, POS/Stock và trưng bày)
+ Tình hình thực hiện chiến lược, phát triển của từng khu vực
+ Tình hình thực tế thị trường
- Báo cáo tại SPM hàng tháng:
+ Báo cáo tình hình thực tế thị trường
+ Báo cáo kế hoạch tháng và nội dung cần tập trung.
- Các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Có từ 3 năm kinh nghiệm liên quan: Phân tích/ vận hành Bán hàng / Tiếp thị Thương mại / Phân tích Dữ liệu;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các công ty bánh kẹo, FMCG hoặc retails;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint);
- Kỹ năng Excel thành thạo;
- Kỹ năng làm việc với dữ liệu;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình;