Marketing Communication

Alternate Text Ho Chi Minh
Negotiation
Marketing
11/08/2022 - 12/09/2022
Alternate Text Full-time

Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông định kỳ hàng tháng, quý, năm

- Lập kế hoạch thực hiện sáng tạo nội dung,đảm bảo tất cả các thông điệp đều nhất quán với bộ Nhận Diện Thương Hiệu của công ty, đáp ứng các mục tiêu và ngân sách tiếp thị của công ty

- Quản trị hình ảnh, quảng cáo, quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông liên quan. Phối hợp cùng Digital MKT quản lý và phát triển nội dung đa kênh truyền thông của công ty bao gồm: Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Instagram, LinhkedIn, Zalo, ...

- Theo dõi và giám sát hiệu quả của từng chiến dịch.

- Theo dõi và phân tích chi phí, xu hướng và hiệu quả truyền thông của công ty và đối thủ cạnh tranh.

- Lập báo cáo chiến dịch truyền thông theo yêu cầu.

- Hỗ trợ nhãn hàng trong việc lên ý tưởng, viết bài giới thiệu sản phẩm và thực hiện các hoạt động quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội và KOL
- Phối hợp cùng cùng Trade MKT, ECOM và event team để lên ý tưởng, kế hoạch và các hoạt động hỗ trợ để thực hiện các IMC campaign, hoạt động ABL và BTL.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành như Truyền thông, Báo chí, Marketing hoặc các ngành liên quan

- Ưu tiên ứng viên tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí tương đương 

- Có kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông và kỹ năng

- Có kiến thức về truyền thông tích hợp: Tiếp thị, Quảng cáo, Tiếp thị Kỹ thuật số, Quan hệ Công chúng, Kích hoạt Thương hiệu, Sự kiện, Truyền thông Nội bộ;

- Am hiểu và có kiến thức sâu về ngành bán lẻ, tiêu dùng nhanh.