Customer Service Staff (Tiếng Hàn)

Alternate Text Ho Chi Minh
Negotiate
Marketing
18/05/2023 - 31/05/2023
Alternate Text Full-time

Mô tả công việc

- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng Hàn Quốc (80%) và Việt Nam (20%) qua các kênh: KakaoTalk, Facebook, Zalo, Hotline và các kênh khác nếu có;
- Lên kế hoạch và triển khai chương trình phát triển khách hàng mới và khách hàng tái mua hàng cho thị trường khách hàng Hàn Quốc tại Việt Nam;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, giao hàng và sau bán hàng;
- Nhập dữ liệu khách hàng, lên đơn hàng trên hệ thống;
- Làm báo cáo và các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Hồ sơ: 01 bản tiếng Hàn + 01 bản tiếng Anh/ Việt;
- Tốt nghiệp Đại học & thành thạo tiếng Hàn tương đương TOPIK 5 trở lên;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office; Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, vui vẻ;